Instiz: Đảng Quyền lực Nhân dân, thất bại trong việc tổ chức Busan World EXPO, "Chỉ cần chạm đến trái tim thế giới là đủ mãn nguyện rồi"




Về việc không đăng cai được Hội chợ triển lãm thế giới Busan, vào ngày 29/11, Đảng Quyền lực Nhân dân cho biết: “Cảnh tượng chúng ta nhất trí cố gắng hết sức cho đến phút cuối cùng cũng đủ khiến cả thế giới cảm động”. 
 Họ cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi tự hào về tất cả người dân Hàn Quốc đã đoàn kết như một và cống hiến hết mình cho đến cùng.”

=


1. Còn chúng tôi không tự hào về các ông.


2. Muốn thể chừi ghê


3. ???


4. Ai cảm động cơ?


5. Ở đây không ai động với chạm gì hết nhé..


6. Đùng cái tự dưng tôi không phải người Hàn Quốc? 


7. Để mà nói nhé, tôi không hề cảm động, mà là tôi bất cmn động, và cả phẫn nộ nữa khi tiền thuế mình còng lưng ra đóng bị lãng phí như thế. Đứa nào thấy xúc động cho nổi hả?  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


8. Thật sự xúc động với sự bất lực của các anh chính quyền.


9. Nhìn ổng mà mún ói


10. Thằng cha này nên bị bắt từ hồi Itaewon mới đúng. 


=
Credit: pannchoa