Theqoo: Phát ngôn mới từ G-Dragon ngày hôm nay (tiến hành các biện pháp pháp lý mạnh mẽ cho tới cùng)





[Sau đây là tuyên bố đầy đủ của G-Dragon.]


Tôi là luật sư cố vấn Kim Soohyun của Kwon Jiyong thuộc Công ty Luật K1 Chamber.

Để tiến hành điều tra một cách nhanh chóng và công bằng, Kwon Jiyong đã quyết định tự nguyện xuất hiện tại đơn vị điều tra tội phạm ma túy thuộc Đơn vị điều tra đô thị Cơ quan cảnh sát Seoul vào ngày 6/11 và sẽ tích cực tham gia điều tra.

Chúng tôi yêu cầu báo chí và truyền thông có thái độ có trách nhiệm để ngăn chặn thiệt hại không thể khắc phục đối với Kwon Jiyong, nghệ sĩ K-POP đại diện của Hàn Quốc do phát tán thông tin sai lệch vô căn cứ. Liên quan đến vấn đề này, chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý cực kỳ mạnh mẽ chống lại các báo cáo suy đoán không dựa trên sự thật, bao gồm cả việc truyền bá thông tin sai lệch và phỉ báng.

=


1. Có vẻ như ông không xì ke ma tóe thật


2. Nếu cáo buộc là sai sự thật thì tôi thật sự xin lỗi, tôi đã hiểu lầm anh rồi... Thật sự mong tin tức đó là sai.  


3. Lần đầu tiên thấy GD đưa ra lập trường đanh thép đến vậy.


4. Nếu không phải là thật thì tốt quá, hi vọng mọi chuyện sẽ đi theo hướng này. Dù sao thì bao giờ có kết quả điều tra vậy?  


5. Tôi muốn được tiếp tục nghe nhạc của GD... Xin đừng là thật.  


6. Nếu thật sự không dính líu gì mà bị đồn thế thì chắc ức lắm


7. Trồi trồi gay cấn quá mấy ní ơi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


8. GD chưa từng kiện ai. Hi vọng cáo buộc không đúng.  


9. Lần đầu tiên thấy anh Long rắn thế này đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


10. Là fan, tôi chỉ mong chuyện này không phải là thật.


=
Credit: pannchoa