Instiz: 'Nhảy vũ đạo NewJeans theo kiểu Jang Wonyoung' hiện đang trở thành meme ở nước ngoài ㅋㅋ






Trong khi NewJeans đứng bên cạnh thì nhảy hết mình còn Wonyoung là người duy nhất không nhảy, vụ này đã viral trên TikTok và giờ thành meme luôn.

Phản hồi bài viết:

1. Jang Wonyoung làm gì cơ? Không nhảy hết mình á? Họ đang nói chuyện gì vậy?

2. Haizz...

3. Nhảy tốt trong bài hát của mình là được rồi mà.

4. Khi công ty bắt idol phải thuộc vũ đạo của nhóm nhạc khác, luôn có người nhớ tốt và có người không. Không hiểu sao cứ dí nhỏ hoài về vụ này...

5. Điều tôi không hiểu nổi về Starship đó là nếu họ muốn idol thực hiện Random Play Dance và cover vũ đạo nhóm khác, thì họ phải bắt idol luyện tập nhiều hơn, hoặc không thì thôi.

6. Nhưng buồn cười thật mà, đâu phải tự nhiên thành meme.

7. Nhưng lạ ở chỗ em này chỉ không nhảy nhạc NewJeans, trong khi vũ đạo NewJeans khá phổ biến, thế mà ẻm lại không biết. Điều này khiến tôi tự hỏi có phải Jang Wonyoung không quan tâm đến NewJeans không? Cơ mà nhìn ẻm vẫn nhảy nhạc Black Pink, chắc em ấy chỉ muốn nhảy những bài mình thích.

8. Sợ loài người thật. Như kiểu cố làm mọi thứ để có thể giết chết người ta.

9. Nhỏ này lười biếng đến mức fan nước ngoài cho làm meme luôn rồi à ㅠㅠ

10. Nhưng sao lại chửi Starship...?

cre: pannchoa