Instiz: Kể từ khi giảm được 30kg, con bạn tôi suốt ngày mặc crop top ㅠㅠ





Tự nhiên bạn tôi gầy hẳn. 
Nó giảm cân và bắt đầu ăn diện hơn. Nhưng mà hồi béo lên nó bị rạn da nhiều lắm. 
Trông lằn lằn, người đối diện là tôi đây cảm thấy không dám nhìn mà sao nó có thể không quan tâm nhỉ? 
Ý tôi nói là cũng không phải vằn vện khắp người nhưng cảm giác như da nứt toác ra ấy. 
Chụp ảnh lên cũng thấy rõ lắm. 

=


1. Bạn đó thích mặc gì thì cứ mặc thôi.


2. Chính chủ thấy ổn thì ai mà để tâm chứ?


3. Thì sao? Bớt để ý giùm


4. Đừng vạch áo cho người xem lưng thế bạn hiền


5. Việc của mày à? Để yên đấy


6. Bạn ấy thích gì thì cứ mặc thôi, cô thớt ạ. 


7. Lo việc của mình đi


8. Chắc bạn ấy tự hào vì thành quả của mình lắm, bạn ấy có thể mặc tất cả những gì mình thích  


9. Chắc nhỏ thớt vẫn chưa ra đời đi làm nhỉ?


10. Thật ra mọi người cũng chẳng quan tâm tiểu tiết tới vậy đâu 


=
Credit: pannchoa