Instiz: Jihyo nói rằng suốt 8 năm qua thật sự rất khó khăn


Jihyo bảo rằng chị ấy rất bận rộn và sống như không phải con người. Đương nhiên nói thế này thì hơi cực đoan nhưng Jihyo cũng nói rằng chị ấy không hề hối hận về khoảng thời gian đó. 

Nghe mà đau lòng ghê.

Trong 1 năm phát hành 8 album (cả ở Hàn và Nhật), rồi còn quay MV cho năm tiếp theo, có khi quay gần 10 MV trong 1 năm.

Jihyo vừa cười vừa bảo, có những lúc chị ấy muốn bỏ cuộc sau khi phát hành album không ngừng nghỉ, trong lúc đó còn tour showcase + tour châu Á + arena tour trong suốt 1 năm, nhưng nghĩ đến những bài hát hit của Twice, chị ấy không hối hận mà chỉ thấy buồn vì chị ấy biết Twice đã làm việc chăm chỉ thế nào. Jihyo biết ơn vì bản thân đã không bỏ cuộc ㅠㅠ

Phản hồi bài viết:

1. Đương nhiên tôi biết tất cả idol đều rất khó khăn, nhưng nếu nhìn thời gian comeback của Twice thì mới thấy có khi nhóm còn vất vả hơn.

2. Nhưng làm việc như vậy và kiếm được rất nhiều tiền.. Tôi vẫn ghen tị.

3. Nghe Jihyo phát biểu mà không cầm được nước mắt.. Fan đều biết chị ấy đã phải chịu đựng nhiều thế nào, nhưng đây là lần đầu tiên Jihyo nói ra ㅠㅠㅠ

4. Jihyo cũng kể rằng JYP không cho nhiều thời gian mỗi khi comeback ㅋㅋㅋ Ngay khi có nhạc thì nhóm phải tập vũ đạo trong 2 ngày và quay MV ngay lập tức.

5. Hoạt động quảng bá của Twice quá kinh khủng. Cảm giác bây giờ các thành viên đều trông hạnh phúc hơn.

6. Quào, những người lôi chuyện tiền bạc vào đây đúng là chẳng biết gì.

7. Cảm giác nhóm này chưa bao giờ có khoảng nghỉ.

8. Vãi... 10 MV trong 1 năm...? Đây là lịch trình của con người à...?

9. 8 album trong 1 năm... Tôi là fan nhóm khác nên cũng không rõ, nhưng Twice thật sự đã sống hết mình.

10. Mình cũng có ước mơ trở thành idol, nhưng sau khi nhìn các idol không hề có kỳ nghỉ và luôn phải làm việc hàng ngày, mình mới nhận ra đây không phải chuyện dễ dàng. Tiền đúng là tốt thật nếu có thời gian để tiêu và có khả năng chi trả, nhưng tiền cũng chẳng quan trọng nữa nếu bị bắt làm chuyện gì đó hàng ngày và không có thời gian tận hưởng.

cre: pannchoa