theqoo: 'Phim 19+' của Jennie → 'Show khỏa thân 19+' của Lisa... Phải làm sao với những tranh cãi tục tĩu của Black Pink



Các thành viên Black Pink dính scandal tục tĩu, làm dấy lên tranh cãi trong cộng đồng fan. Sau lần xuất hiện của Jennie trong 'The Idol' - bộ phim phải kết thúc sớm do bị chê bai thậm tệ và chỉ trích gay gắt, Lisa tiếp tục biểu diễn trong một show dành cho người lớn. Về vấn đề này, người hâm mộ nhìn chung bày tỏ quan điểm rằng thật “đáng thất vọng”.

Lisa sẽ biểu diễn trong show 'Crazy Horse' tổng cộng 5 lần từ ngày 28 đến ngày 30. Là idol kpop đầu tiên. Chương trình này được biết đến là có những vũ công mặc trang phục khiêu khích và trình diễn khỏa thân. Lisa còn đăng tải đoạn video khoe body lên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trong bức ảnh được tung ra ngay sau màn biểu diễn, Lisa không để lộ phần thân trên nhưng tranh cãi không dễ lắng xuống. Trên mạng xã hội, fan cho rằng "Hành động của Lisa có thể làm sai lệch nhận thức về tình dục ở thanh thiếu niên", "Đó là hành động không phù hợp đối với một thần tượng K-pop.",v.v

Jennie ra mắt với tư cách diễn viên trong bộ phim 'The Idol' vào tháng 6-tháng 7 vừa qua. Tác phẩm thu hút sự chú ý trên toàn thế giới với sự xuất hiện của các ngôi sao toàn cầu như con gái tài tử Johnny Depp là Lily Rose Depp và The Weeknd. Tuy nhiên, ngay sau khi phát hành, phim đã nhận được nhiều đánh giá không tốt với những cảnh nóng và khỏa thân quá mức.

Ngay cả Jennie cũng không tránh khỏi việc bị chỉ trích. Đặc biệt cô còn gây tranh cãi với màn trình diễn cùng vũ công nam trong tập 1. Không chỉ thế, Jennie còn nhận những lời phàn nàn khi có những lời thoại như "Cô ấy giỏi sex hơn em không?". Hình ảnh Jennie diện outfit quá gợi cảm cũng được đăng tải trên tài khoản của bạn diễn và một lần nữa tạo tranh cãi.

Hành động của Jennie và Lisa ở ranh giới mỏng manh giữa tục tĩu và nghệ thuật. Câu hỏi được đặt ra là, tại sao một nhóm nhạc hàng đầu toàn cầu như Black Pink lại lựa chọn như vậy. Sự chú ý đang tập trung vào cách họ đối phó với tranh cãi.

https://n.news.naver.com/entertain/article/117/0003775840

Phản hồi bài viết:

1. Sao lại đổ lỗi cho YG? Các thành viên Black Pink bây giờ là nhất rồi, họ muốn làm gì thì làm thôi.

2. Mấy cô này biết mình có sức ảnh hưởng lớn nhưng chắc không định sử dụng điều đó theo hướng tốt đâu,, Rõ ràng có những cô gái trẻ đã mơ mộng khi nhìn vào Black Pink.

3. Thấy mừng vì con gái mình không phải fan Black Pink.

4. Cuối cùng Black Pink cũng chỉ đến thế thôi.

5. Suốt thời gian qua YG đã làm rất tốt, đừng chửi nữa ㅋㅋㅋㅋㅋ

6. 19+ nhưng Jennie Lisa đều là người trưởng thành rồi mà, có sao đâu ㅋ Người không quan tâm sẽ không xem, không thích thì chửi bới, bình luận ác ý sẽ bị trừng phạt.

7. Nhưng outfit concert của Black Pink cũng bạo lắm, xem Shorts mà sốc.

8. Thì vì Black Pink cũng ở YG thôi, có gì đâu mà bất ngờ ㅋㅋ

9. Họ là một trong những nhóm Kpop thành công nhất... Đây là đích đến cuối cùng sao... Nghĩ ngắn thật

10. Dù sao Jennie cũng chỉ là đóng phim, show thoát y mới hết cứu

cre: theqoo