theqoo: RIIZE Seunghan xin lỗi (+phát ngôn chính thức của SM)


"Tôi là Seunghan của RIIZE.

Tôi viết bài này vì tôi cảm thấy cần phải nói trước khi đối diện với các fan.
Đầu tiên, tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ đã ủng hộ RIIZE.

Vì những vấn đề cá nhân, tôi đã gây tổn hại cho nhóm vào thời điểm rất quan trọng ngay trước khi chúng tôi ra mắt và khiến các thành viên cũng như staff phải thất vọng.

Tôi cũng cảm thấy hối hận khi đã không thể nhanh chóng xin lỗi vì quá sợ hãi và lo lắng.
Tôi không đổ lỗi hay bào chữa gì cả, tất cả những điều này xảy ra là do sự thiếu thận trọng của tôi, và tôi đã suy ngẫm rất nhiều về khoảng thời gian cũng như hành động của mình trong quá khứ.

Từ bây giờ tôi sẽ ưu tiên cho nhóm nhạc RIIZE.
Tôi sẽ cư xử cẩn thận hơn không chỉ trên sân khấu với tư cách RIIZE mà còn trong mọi hoàn cảnh tôi gặp phải.
Tôi sẽ cố gắng hết sức để các bạn có thể cảm nhận được sự chân thành của tôi đối với nhóm và fan thông qua hành động.

Tôi xin lỗi một lần nữa. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết dài này."

SM: "Xin chào, đây là SM Entertainment.

Chúng tôi muốn đưa ra tuyên bố về việc đăng tải trái phép các bức ảnh liên quan đến đời sống cá nhân của thành viên RIIZE trên mạng xã hội và trang cộng đồng.

Việc làm rò rỉ và phát tán trái phép những nội dung này rõ ràng là hành vi bất hợp pháp, chúng tôi đang thu thập bằng chứng thông qua KWANGYA 119 và giám sát riêng biệt những người đã đăng ảnh, đồng thời thu thập bằng chứng sâu rộng về các hành động như lưu hành và sao chép.

Chúng tôi sẽ nộp đơn khiếu nại hình sự đối với tất cả các tội phạm đã được xác nhận và chúng tôi yêu cầu mọi người thận trọng để không dính líu đến vụ việc này.

Trong khi đó, Seunghan đang kiểm điểm sâu sắc vì khiến người hâm mộ thất vọng và gây tổn hại cho nhóm trước thềm ra mắt.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ và quản lý RIIZE kỹ lưỡng hơn để họ có thể tập trung vào các hoạt động của mình trong tương lai."

Phản hồi bài viết: 

1. Huyền thoại rồiㅋㅋ

2. Được kiện ngay và luôn kìa, ghen tị quá ㅠㅠ

3. Chưa ra mắt mà đã mận rồi.

4. Đây là lý do tại sao việc bóc phốt lại đáng sợ như vậy, sẽ không biết người ta bóc lúc nào...

5. Nhiều đứa ở đây nghĩ rằng công ty khởi kiện vì cô bạn gái không phải trẻ vị thành niên à? Thế tụi bây muốn khứa này ra mắt và làm fan của một tội phạm sao? SM chỉ kiện vì không muốn bị bóc những vụ khác thôi.

6. Xin lỗi từ trước khi ra mắt ㅋㅋㅋㅋ

7. Nếu muốn chứng tỏ quan điểm thì hãy chứng minh em gái kia không phải trẻ vị thành niên. Vì vụ này mà bị lên thớt nhưng trong bài xin lỗi lại chẳng nhắc gì đến chuyện đó.

8. Thế cô bạn gái có phải vị thành niên không? Nếu đúng thì ông này là tội phạm đấy. 

9. Đương nhiên được phép đưa bạn gái đi nhà nghỉ, nhưng dù sao chuyện này cũng làm mất cảm tình vl...

10. Lần đầu thấy một nhóm nhạc debut qua một bài xin lỗi.

cre: pannchoa