Theqoo: Lee Junki thú nhận mình từng mắc bệnh ngôi sao "Tôi nghĩ cả thế giới xoay xung quanh mình"




"Thời nay dù có là phim bom tấn thì chỉ trong vòng 3 hay 6 tháng tiếp theo sẽ lại có phim khác làm lu mờ thôi, chứ ngày xưa vì The King and the Clown thành công quá nên suốt một năm trời các job đều kéo tới ồ ạt. Tôi liên tục xuất hiện trên bản tin và trở thành tâm điểm chú ý, điều đó khiến tôi có những suy nghĩ sai lệch.

'Trái Đất này xoay xung quanh mình, mình là tâm điểm vũ trụ'. Tôi đã rất thành công, nói về lượt tìm kiếm của các nghệ sĩ thì tôi đứng đầu suốt 42 tuần và chưa từng rớt hạng. Cảm giác bản thân vừa tự mãn, vừa trở nên yếu đuối về mặt tâm lý. 
  
Những người đã ở bên tôi từ khi còn là tân binh sẽ nhận ra điều đó trước tiên. Họ trực tiếp nói với tôi. Tôi tự nghĩ 'Chắc mình phải bỏ nghề này thôi. Nếu tiếp tục sống thế này thì mọi người xung quanh sẽ chẳng ai tin tưởng mình nữa.' 

Có một nỗi sợ kiểu như 'giờ chưa ngã ngựa, để sau này ngã thì sẽ càng đau hơn', 'không thay đổi bây giờ thì sau này sẽ làm tổn thương mọi người nhiều hơn', 'mình phải dừng lại ngay', kiểu thế đó."  

 
=

1. Ôi nhưng mà anh xứng đáng mắc bệnh ngôi sao, thật đấy ạ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


2. Nhưng đúng là Trái Đất này xoay quanh anh ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


3. Kể cả giờ có mắc bệnh ngôi sao cũng dễ hiểu cơ  ㅋㅋ Lee Junki càng ngày càng ngầu


4. Anh là tâm điểm vũ trụ không có nhưng ㅋㅋㅋㅋㅋ


5. Cũng không sai đâu anh


6. Ấn tượng hơn nữa là anh ấy ngay lập tức nhận ra và sửa sai


7. Cả thế giới này nằm trong lòng bàn tay anh mà? Phải là tôi thì vẫn sẽ u mê chìm đắm trong hào quang không bao giờ thoát khỏi được.  


8. Vì bạn xứng đáng


10. Thành công đến như vậy thì cũng dễ hiểu 


=
Credit: pannchoa