Pann: Felix Cầu Jamsu Louis Vuitton đúng là huyền thoại






















Nhà thiết kế chính của Louis Vuitton nói lần đầu tiên thấy Felix là khi đó và ngay lập tức cảm nhận được một điều gì đó thật thân thuộc. 

Felix nói hôm đấy mình rất lo lắng vì là lần đầu tham dự một show diễn thời trang.  

"Cảm ơn vì đã luôn ở cạnh mình  <3
Các bạn có thể ở lại với mình cho tới lúc chụp ở phông nền được không?  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Lo lắng quá nên chắc mình sẽ run bần bật mất ㅋㅋㅋ"

Phản hồi bài viết: [+67][-40]
=

1. [+20, -1] Giao diện xinh xắn thế thôi chứ mỗi lần phỏng vấn lại khiến người nước ngoài phát điêng vì chất giọng trầm của mình.  

2. [+19, -0] Là lần đầu tiên tham gia mà trời còn rất lạnh, Felix đã rất cố gắng. Nhìn hình và tin nhắn Bubble mà mình cảm động ghê... Louis Vuitton thật có phước khi có được Felix.  

3. [+18, -0] Cảm giác show thời trang tiếp theo sẽ là huyền thoại, bé hợp màu đỏ lắm, tóc cũng rất xinh. 

4. [+15, -0] Cảm ơn thớt vì đã đăng Bubble của Felix nhé! Tôi là fan mới lọt hố thôi mà nghe mọi người khen Bubble của bé dễ thương lắm, tò mò ghê~~~ Đúng là Lee Yongbok có khác. 

5. [+14, -0] Người đâu mà đẹp thế không biết


=
Credit: pannchoa