Pann: Bạn có thể động chạm với bạn khác giới không?



- Bạn thoải mái với việc động chạm với bạn khác giới tới mức nào? 
9/10 người tham gia nói mình có ít nhất 1 người bạn khác giới. 


71.3% - Tôi từng có tình cảm với bạn khác giới
> 48.2% - Nảy sinh tình cảm khi được đối xử tốt 
> 20.1% - Nảy sinh tình cảm khi đối phương ăn diện chăm chút hơn thường ngày 
> 16.8% - Nảy sinh tình cảm khi đối phương vô tình động chạm 

Bạn làm gì cùng với bạn khác giới? 

Nam:  
46.7% - Gọi điện thoại
17.6% - Đi cafe
11.9% - Gửi tin nhắn/tương tác trên mạng xã hội 

Nữ:
42.8% - Đi uống rượu
24.7% - Đi ăn
9.8% - Gọi điện thoại

Có từng động chạm skinship với bạn khác giới chưa?  
60.5% - Không bao giờ
24.5% - choàng tay qua vai
8.5% - khoác tay

Phản hồi bài viết:[+154][-5]
=

1. [+116, -5] Thấy mấy đứa có quá nhiều bạn khác giới cứ thế nào ấy  

2. [+82, -1] Đừng chọc cười tôi, tôi không có thằng bạn nào cả

3. [+68, -1] Skinship với thằng bạn à, chắc tới mức mình chằm chằm nhau thôi?  ㅡㅡ Quá hơn mức đó chắc ói cmnl

4. [+41, -0] Eo nghĩ tới cảnh chạm vào đầu ngón tay thằng bạn thôi đã sởn gai ốc...  

5. [+40, -1] Có người thích đụng có người ghét chạm, nhưng đi xem phim cùng nhau là chuyện bình thường thôi  

6. [+17, -55] Ủa tưởng bình thường vẫn đi chung ô xong khoác tay?  

7. [+15, -0] Chỉ cần có bồ rồi thì đừng đi chơi với con-bạn-thân là được  ㅋㅋ


=
Credit: pannchoa