Bài báo: Coordi là anti phải không? Tạo hình của nhóm nam RIIZE nhà SM gây khó hiểu




Nguồn: Insight - Instagram 

-

[+315] Tóc tai xấu thiệt chứ, trông như idol Nhật hồi những năm 2010  

[+212] Có vẻ lại là chiêu trò marketing thôi. Mấy nữa lại xuất hiện với tóc tai phong cách bình thường và kiểu "ngạc nhiên chưa!", rồi truyền thông báo đài lại rầm rộ khen ngợi cho xem. SM đầu có sạn cả đấy, tính hết rồi.   

[+119] Vì sao chứ? Tôi thấy cũng khá mốt mà. Cảm giác như phiên bản nam của NewJeans..  

[+95] Không quan tâm vụ style stiếc, làm gì đó với mấy thành viên rắc rối đi  

[+42] Mỗi mình tôi thích hả? Dạo này đang mốt quay lại ngày xưa mà 

[+23] SM làm ơn nghe tiếng lòng của fan giùm đi..

[+5] Nhìn ảnh lại tưởng màn hình của mình bị mờ chứ..

[+4] Cứ kệ đi, cũng chẳng phải lần đầu SM để như vậy. Tới chừng quyết tâm kiếm tiền thì fan sẽ chăm chút hết tốc lực cho xem.  

[+3] Cũng đâu khác lắm với mấy trend tôi hay thấy trên Instagram dạo này ㅋㅋ hoặc có thể mấy em này đẹp trai nên tóc xấu vẫn cân được tốt ㅋㅋ

[+2] Ai chụp mấy ảnh này quên lau ống kính à 🤣🤣

[+1] Tui nghĩ là họ cố tình chụp kiểu hư ảo mờ sương khói này ấy

[+1] Giống idol Nhật hồi thập niên 80 ghê

[+1] Nhật Bản 2009 hả 


=
Credit: netizenbuzz