theqoo: Top 5 bài hát của nhóm nữ gây ý kiến trái chiều


I Got A Boy


Coloring Book


Mafia in The Morning


Zimzalabim


Signal

Phản hồi bài viết: 

- Tui thích I Got A Boyㅋㅋㅋㅋㅋ

- I Got A Boy với Mafia In The Morning chính là gu của tôi... Đặc biệt là Mafia In The Morning. Thích nhất bài này trong số các bài hát của ITZYㅋㅋㅋ

- Coloring Book đâu tệ đến mức đấy...

- Thích tất cả các bài này ngoại trừ Zimzalabim...

- Không ngấm nổi Mafia In The Morning với Zimzalabim...

- Signal vừa phát hành đã thích rồi ㅠㅠ

- Thật ra Signal nghe khá ổn... Nhưng tui không thích mấy bài còn lại trong list này...

- Đây là những bài hát tôi không thích ngay từ khi mới nghe lần đầu...

- Nghiền I Got A Boy lắm luôn. Coloring Book thì không biết. Còn Mafia In The Morning, Zimzalabim, với Signal thì... Không mê được.

- Thích tất ngoại trừ Mafia In The Morning, giờ vẫn không thể ép bản thân nghe bài này ㅋㅋㅋㅋ

- Coloring Book hay mà??

- Ủa... Toàn bài mình thích...

- Giá như họ đổi lyrics cho I Got A Boyㅠㅠ Dù nhạc hợp gu tui phết...

- Coloring Book và Signal là huyền thoại

- I Got A Boy là bài hát yêu thích của mình ㅠㅠ

cre: pannatic