theqoo: Lý do khiến các fan S.Coups đang tranh cãi dạo gần đây










Sau khi S.Coups nhuộm tóc vàng, cả fandom đã chia làm hai team khác nhau: Team Sư Tử và team Thỏ 

Phản hồi bài viết:

- Team Sư tử trắng nhé 🦁

- Gấu mèo

- Thỏ chứ còn gì nữa

- Tui chỉ là người qua đường... Nhưng tu vote team sư tử

- Thích Coups-ssi tóc tối màu cơ

- Seungcheol bảo rằng cậu ấy thích thỏ hơn! Vì vậy mình chọn team Thỏ 🐰

- Leader tổng quản nhà mình chắc chắn là sư tử rồi

- Cục cưng bảo cậu ấy thích thỏ hơn nên tui thuộc team thỏ nha. Tiến lên nào team Thỏ Con!!!

- Ảnh là sư tử trắng đó. Thật sự, tui tự nhìn bằng mắt mình

- Seungcheol là thỏ con

- Mị là nonfan... Mị không thấy S.Coups giống thỏ. Chỉ nhìn ảnh trong bài thì thấy y chang sư tử ㅋㅋㅋ

- Trên sân khấu là sư tử trắng nhưng trước mặt tụi tui lại là thỏ con 😄

-S.Coups làm em phát điên...

- Thỏ con sexy nóng bỏng

- Giống thỏ nhờ răng cửa

cre: pannatic