Pann: Rốt cuộc NewJeans cao bao nhiêu vậy?


Hong Eunchae trên profile cao 1m68 (thật ra bảo 1m7 cũng được;;), Minji 1m69 thật à? ㅋㅋ Đợt đứng cạnh Jang Wonyoung đã chênh lệch lớn rồi, mà nhiều người vẫn khăng khăn Jang Wonyoung 1m76 đấy... Hong Eunchae còn đang đi giày đế thấp hơn nữa, sao lại thế này được nhỉ?

Phản hồi bài viết: [+279, -463]

1. [+134, -8] Ai nhìn cũng biết Hong Eunchae đi giày đế cao hơn mà ㅋㅋㅋ Chắc mắt con thớt lọt tròng rồi á. Chẳng lẽ Hong Eunchar bay lên giữa không trung à? Với cả vốn dĩ càng đứng gần về phía này thì trông càng cao.


2. [+97, -5] Nhưng nếu nói như chủ thớt, Huh Yunjin 1m72 còn Eunchae 1m68, vậy Huh Yunjin cũng nói điêu về chiều cao à? ㅋㅋ Trong cùng một nhóm nhạc cũng có lúc khác nhau tùy theo đế giày nữa là, ngưng dùm đi.
 

3. [+96, -6] Đế giày của Hong Eunchae cao hơn mà? Nhìn phần mắt cá chân đi.


4. [+93, -6] Xem video nhảy challenge Hype Boy và Super Shy với những idol nam cao ráo như Enhypen Niki với TXT Soobin Huening Kai thì sẽ thấy Minji đúng là cao 1m69. Các mày cứ bảo em này chỉ tầm 1m65 trở xuống nhưng nếu thế thì sẽ có cách biệt lớn về chiều cao đấy.

5. [+90, -7] Cái ảnh NewJeans đứng ở phía bên kia thì sẽ trông rất khác nếu chụp chính diện ㅋㅋㅋ Ảnh này còn không được chụp chính diện, lôi ra làm gì? GATO với NewJeans thế cơ à? Từ lần trước đã thấy nhiều đứa anti lôi vấn đề chiều cao ra nói dữ lắm rồi đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ Xinh đẹp tài năng nên khiến anti phát điên


6. [+43, -5] Ngay từ đầu Eunchae đã cao hơn 1m68 rồi mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

cre: pann