Bài báo: "Em trốn bố mẹ đi làm thêm để mua thứ này" học sinh tiểu học gần đây đang ham mê gì?


Nguồn: Han - Naver 

Bài báo nói vê việc ngày càng có nhiều phụ huynh lên mạng than phiền con cái họ đòi mua hàng loạt sản phẩm có tặng kèm photo card của idol, tuy nhiên mua xong thì không chịu ăn, chỉ chăm chăm sưu tập đủ photo card chúng thích còn sản phẩm chính thì vứt xó. 




[+530, -53] Ô thế mấy ông anh bà chị bắn tiền donate cho streamer thì trưởng thành lắm đấy?  

[+278, -10] Hồi xưa cũng có vụ thu thập card mà... Chẳng phải rất nhiều đứa mua bánh Pokemon rồi vứt đi, chỉ lấy sticker bên trong thôi sao? 

[+116, -5] Không biết nữa... trẻ con mà phải làm tới mức đó để mua được photo card thì cũng đáng quan ngại đấy.  

[+103, -2] Rồi trẻ con tiểu học thì làm bán thời gian ở đâu được...?  

[+24, -0] Việc dạy con mình biết kiềm chế là trách nhiệm của phụ huynh! Thay vì đổ lỗi cho idol và ccs công ty quảng cáo thì hãy xem mình đã là bố mẹ tốt hay chưa!  

[+15, -0] Bố mẹ tụi nhỏ này quên ngày xưa mình cũng từng là fan HOT, SechsKies, Shinhwa, Super Junior rồi hả? ㅎㅎㅎ

[+3, -0] Thế thì nghiêm lên, nói rõ cho chúng nó biết 'không là không'  ^^;;

[+3, -0] Không ai ép được mấy người mua đồ mình không cần dùng... đừng đổ lỗi cho marketing. Đấy là do khả năng giáo dục con cái của các anh chị thôi.  

[+3, -0] Những đứa trẻ ngày xưa bóc bánh lấy thẻ Pokemon rồi vứt đi giờ được nếm mùi è cổ mua photo card IVE cho con cái rồi đó... 

[+3, -0] Idol có lỗi gì chứ? Làm cha làm mẹ cả rồi mà ngu dốt để cho con sa đà vào trò này. 

[+2, -0] À đây là lí do tối qua con tôi đòi ăn pizza Papa John's..

=
Credit: netizenbuzz