Pann: Shuhua phải sửa đổi đi

 

Show 'MMTG' đúng là một mớ hỗn độn (T/N: Phân đoạn của Shuhua nằm ở 5 phút đầu và vài phút cuối)

Phản hồi bài viết: [+383][-40]

1. [+272, -8] Vì trong nhóm chẳng ai nói gì cả nên em này mới thành ra như thế. Shuhua có vẻ là kiểu người sẽ gạt phăng đi những thứ không muốn nghe, em này sẽ rất dễ sồn sồn lên  ngay cả với những lời trách móc nhỏ nhất.

2. [+247, -5] Thật sự, không phải mới 1 2 lần Shuhua ăn nói kiểu trống không như vậy, con bé cần phải sửa đi. Shuhua chỉ nghe lời Jeon Soyeon, Neverlands luôn thông cảm nhưng ngay cả trong cộng đồng fan, rất nhiều người chúng tôi cũng thấy khó chịu khi Shuhua nói chuyện bất lịch sự với Miyeon unnie và không đối xử với Miyeon như một người chị. Shuhua cũng luôn hành động bốc đồng trước mặt những người mới gặp lần đầu hoặc với các tiền bối lớn. Đối phương thường cảm thấy rất bối rối, Soyeon chỉ có thể cười ngượng còn Miyeon lắp bắp bồn chồn. Lúc nào cũng vậy cả. Xin lỗi nhưng tôi thật sự mong Shuhua không đi show radio ㅜ Lúc cả nhóm tham gia 'MMTG', Neverlands không nói gì cả... Vào hôm chương trình được phát sóng, trên Twitter cũng rất im ắng ㅜㅜ Có phải Shuhua nghĩ rằng dù sao mình cũng sẽ về Đài Loan nên mới không thèm quan tâm đến sự khác biệt văn hóa không? Nếu không biết giữ ý tứ thì hy vọng nhỏ không đi show nữa. Tôi thích Shuhua lắm, có thể nhiều người nghĩ tôi là hater thì mới bình luận như này nhưng tôi chỉ nói thật thôi. Kỹ năng và tiếng Hàn ở mức OK chứ không quá giỏi, nhưng thái độ ngày càng tệ... Và cũng đừng bảo đây là concept của Shuhua nữa. Hồi trước tính tình của Shuhua không như thế này. Bên cạnh đó, Shuhua được biết đến là người dễ bị kích động trước ý kiến của công chúng mà? Không thể cải thiện kỹ năng, giờ còn không sửa được tính nết thì thôi, cứ lên livestream và nói chuyện với fan đi. Neverlands sẽ vẫn thích Shuhua dù con nhỏ có la hét thế nào đi nữa, nhưng không phải ai cũng là Neverlands nên tôi mong Shuhua sẽ chú ý hơn khi đi show. Tôi thích Shuhua nhưng cảm giác sẽ có những bình luận kiểu "Mày ghét em ấy vì em ấy thành công~", tôi cũng chẳng biết mình có thể làm gì để chứng minh mình là fan. Dù sao thì Shuhua vẫn phải sửa những thứ cần sửa.

3. [+240, -6] Sao cứ nói năng trống không với JaeJae vậy...?

4. [+234, -6] Cái kiểu "boss baby" xàm l lắm rồi nhé... Nhỏ này đúng kiểu người mình ghét

5. [+232, -4] Ngay cả JaeJae cũng bị sốc và phải hỏi "Sao em nói chuyện không có kính ngữ?ㅋㅋ" Shuhua đúng là chẳng có ý tứ gì cả

cre: pannchoa