Instiz: Nếu tôi ghét một ca sĩ nào đó vì fan của họ thì có bị coi là hater không?



Thật sự là fan của cậu đó liên tục tấn công bía tôi nên tôi dần có cảm giác khó ưa cậu ấy. 
 
=


1. Tôi có thể hiểu được, tại vì fan với idol luôn đi cùng nhau, nhìn idol tự nhiên nghĩ tới những gì lũ fan làm... Nhưng nếu chỉ vì thế mà ghét idol thì bà lại thành hater mất rồi.  

2. Chính là hater

3. Cũng chưa đến mức đó, đừng bash idol kia. 

4. Nhưng cậu kia đâu làm gì sai? Bạn đang bị tình cảm làm lu mờ lý trí. Cứ vậy thì bạn sẽ thành ặc ghẻ mất..  

5. Ghét để trong lòng là được rồi, đừng thể hiện ra...

6. Vụ kia thì hiểu, nhưng bản thân thớt cũng thành hater rồi ㅋㅋㅋ Không có gì để bao biện cả.. hãy cẩn trọng hành động của mình. 

7. Mị có thể đồng cảm vụ bị công kích, nhưng nếu viết bình luận ác ý thì cậu cũng thành hater cmnr.  

8. Thử nghĩ ngược lại thì hẳn cũng có fan khác ghét idol bạn vì đúng lý do này. Ai mà chẳng là ặc ghẻ trong thâm tâm... Chỉ cần đừng thể hiện rõ ràng quá  ㅇㅇ

9. Thì cũng hiểu cho tâm trạng chủ thớt nhưng mở mồm ra bash họ thì là hater rồi.

10. Không sao, tôi hiểu mà.. 


=
Credit: pannchoa