Bài báo: Lee Seung Gi "Lee Da In và tôi có giá trị quan giống nhau... Tôi muốn sống một cuộc đời luôn làm việc thiện"



Nguồn: Insight - Instagram 

-

[+246] Cố tẩy trắng cho bà vợ quá nhỉ
- [+12] Chuẩn, hai vợ chồng có cùng giá trị quan là rất tốt, nhưng không phải cái giá trị quan nào cũng tốt... và rõ ràng anh ta đang cố tô vẽ hình tượng tử tế cho vợ mình, còn Kang Ho Dong hết lòng tung hứng phụ họa...  

[+203] Xì.. biến giùm... việc thiện á hả??

[+127] Mọi người cười đi cho anh ấy vui lòng 😂

[+121] Hả? Việc thiện nào thế?? Muốn bù đắp tội lỗi nhà vợ gây ra thì chắc phải đi làm thiện nguyện mấy trăm năm chưa đủ.. 

[+79] Muốn chuộc lại lỗi lầm của nhà gái thì từ giờ chắc phải bán hết linh hồn đi làm việc tốt quá...

[+76] Giả tạo ớn ㅋㅋ vì cái tâm nó mà "thiện" thật thì cô ả đã không khoe khoang tài sản trên mạng, vì biết số hàng hiệu đó đến từ má u và nước mắt của những người bị bố mẹ cô ta lừ-a đảo ㅋㅋ Nếu thật sự thấy có lỗi thì cô ả đã không quất quả vương miện bự chảng hôm đám cưới  ㅋㅋ Chẳng hiểu sao Lee Seung Gi phải cất công nói những lời sáo rỗng đó và kích động thiên hạ thêm.. hay là não rỗng? 

[+44] Việc thiện???????? Bạn rất cười tôi đã hài

[+36] Ai hỏi mà bộ trưởng trả lời? Chuyển kênh... nhìn mấy CF có mặt ông này đã ngứa mắt thì chớ. 

[+30] Trừ khi đôi chim cu định trả tiền lại cho những người bị lừa, chớ đừng nói khơi khơi trên TV! 

[+28] Không ưa nổi ông này nữa.

[+18] Lee Da In có thể dùng số cổ phiếu được thừa kế để trả cho những người bị lừa mà ^^ nếu không làm được vậy thì những lời thốt ra từ mồm các người chỉ là trò bông đùa thôi.  

[+16] Cảm giác ổng biết người ta giờ ghét mình nên càng chọc tức người xem hơn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ tếu đấy

[+15] Cá là trong lúc hẹn hò cô nàng đã kể chuyện như thể mình là nạ n nhân của mọi việc, rằng lỗi là của ông bố hết, cô nàng cũng chẳng biết gì~;;

[+13] Không ai hỏi nên xin miễn đưa mồm đi chơi xa. Cưới xong tự nhiên ngó cái bản mặt thấy ác ác là, trông chả giống người tốt gì cả.  

[+12] "Giá trị"... ㅎ

[+7] À ừ ok.....

[+6] Này là chậm hiểu hay trơ trẽn vậy trời...

[+3] Hãy chấp nhận số phận mình đã chọn đi

[+1] Giá trị gì? Giá trị quan của kẻ lừa đảo những người vô tội và dùng số tiền đó để sống xa hoa ư? Vậy chắc cũng có điểm tương đồng ha 


=
credit: netizenbuzz