Pann: Mọi người thấy 'Flower' của Jisoo như thế nào?


Phản hồi bài viết: [+189, -97] 

1. [+266, -51] Chọn một bài hát rất phù hợp với màu giọng của Jisoo! Chuẩn gu mình thật sự ㅠㅠ MV cũng xinh nữa.

2. [+254, -35] MV như video chụp họa báo ㅠㅠ Jisoo để tóc mái xinh vl, giọng giả của Jisoo cũng rất hay, nhạc cuốn nữa ㅠㅠ All Eyes On Me hợp gu tui hơn nhưng tui hài lòng với cả 2 bài.

3. [+250, -38] Trong đầu cứ vang lên phần điệp khúc mãi thoai ㅋㅋㅋㅋ Nhạc ổn mà? Cách hát ngột ngạt hay màu giọng gây tranh cãi của Jisoo không quá bị lộ trong bài này, tôi nghĩ Jisoo đã chọn được một bài hát phù hợp với bản thân. MV thì xem 6 lần rồi, đẹp quá mà ㅋㅋ

4. [+232, -22] Jisoo đã làm tốt nhất những gì có thể rồi. Bài hát mang phong cách Hàn Quốc với vẻ đẹp tiêu biểu, nghe thích lắm.

5. [+228, -28] Sau khi xem MV thì đã hiểu tại sao Jisoo được Dior ưu ái đến vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thành tích tốt nên fan cũng vui, Dior xem MV xong chắc cũng cười toe toét.

6. [+146, -55] Cách hát hơi.. Nghe khó chịu quá nên rất khó để nghe đến cuối.

7. [+111, -34] Trong nhóm luôn có 1 người như vậy, khiến mình cảm thấy chưa đủ để solo... (Kỹ năng hát nhảy còn hạn chế lắm)/

cre: pann