theqoo: Bae Jinyoung bị fan cô lập ngay trong tour quốc tế vì từng là thành viên Wanna One


 













"Tôi chỉ muốn nói là mức độ thiếu tôn trọng của fan đối với Jinyoung ngày hôm qua thật sự khiến tôi buồn. Cậu ấy buộc phải dừng giao lưu giữa chừng và để Hyunsuk tiếp tục vì các bạn không ngừng gào thét tên các thành viên khác ngay khi cậu ấy mở miệng... Không chỉ một lần, mà suốt 2.5 tiếng của concert, trong một phần giao lưu của cậu ấy, tôi muốn tuyệt vọng luôn là fan đồng loạt im lặng đến đáng sợ chứ không hò hét cổ vũ như với các thành viên khác. Bị fan đối xử như vậy nên nhiều lúc trông Jinyoung nản lắm. 
Mà Jinyoung còn cố gắng giao lưu với fan bằng tiếng Anh dù ở đó đã có phiên dịch viên rồi, cậu ấy nỗ lực để làm fan vui, còn các bạn lại khiến cậu ấy buồn tới mức phải bỏ cuộc... chuyện này không hề ổn đâu. 
Thật buồn khi Jinyoung phải hứng chịu việc này chỉ vì các bạn không hài lòng với sự nghiệp của cậu ấy trước khi ra mắt cùng CIX" 

Có vẻ khi chờ vào hội trường thì fan CIX cũng đã ch/ửi bới fan Wanna One và đòi cấm họ vào xem concert.  




"Chuyện đó cũng xảy ra ở Cologne. Chúng mày im hết đi, đ vui đâu" 

=

- Là thật hả? Nhưng vì sao chứ? Có phải là đồng thời quảng bá trong Wanna One và CIX đâu, mà hồi trong Wanna One cũng chẳng có điều tiếng. Sao lại cô lập cậu ấy? 

- Mắc gì mà lại làm vậy với Jinyoung chứ  ㅠㅠ Hi vọng cậu ấy vượt qua được chuyện này 

- Không nhưng Bae Jinyoung còn chưa một lần nói muốn quay lại với Wanna One, thằng bé rất nỗ lực quảng bá cùng CIX mà? Bọn này sao đấy? 

- Điêng.. 

- Làm vậy với một cậu bé chăm chỉ? Tôi không phải fan mà còn thấy buồn 

- Có nhiều đứa điêng lắm, thành viên nào nổi nhất nhóm thì sẽ bị ặc ghẻ tấn c ông

- Chẳng phải là lấy Wanna One làm cái cớ để ném đá Jinyoung thôi, ai bảo nổi nhất nhóm. Mà thời gian quảng bá cùng CIX còn dài hơn Wanna One ấy chứ... Wanna One tan rã từ đời tám hoánh nào rồi? 

- Dudime không dám xem clip vì giận sôi máo 

-  Đến các thành viên dính fốt còn không bị đối xử như vậy ở concert... chắc cậu ấy tổn thương lắm  ㅜㅜㅜㅜ

- Đ thể hiểu nổi tư duy bọn gián quốc tế... Bao nhiêu fốt thì mắt nhắm mắt mở bỏ qua cơ mà, sao giờ lại thế này? Jinyoung còn chưa từng làm chuyện gì có lỗi? Chả hiểu nổi? 


=
Credit: pannchoa