Bài báo: Hàn Quốc, chỉ an toàn khi nói về việc không mất điện thoại và laptop? Một lần nữa lọt khỏi top những quốc gia an toàn nhất thế giới.


Nguồn: Herald Economy - Nate 

-


1. [+388, -9] ㅋㅋㅋ Thì Bắc Triều Tiên vẫn ngày ngày đe dọa ném bom chúng ta mà...  ㅋㅋㅋㅋ và hiện tại cũng chỉ là đang đình chiến thôi ㅋㅋ Seoul với Bắc Triều Tiên còn cách nhau chưa đầy 1 tiếng đồng hồ đi xe  

2. [+372, -9] Hàn Quốc là quốc gia vẫn đang trong trạng thái đình chiến... cuộc chiến vẫn còn chưa kết thúc, ai mà dám bảo chúng ta an toàn? Chắc chắn sẽ out top thôi. 

3. [+329, -51] Chế độ thì an toàn nhưng lòng người thì không. Chúng ta là một trong số ít quốc gia mà phụ nữ có thể uống rượu tới khuya mà vẫn về nhà an toàn, nhưng vẫn còn những tội ác khác đang ngày ngày xảy ra như nạn theo đuôi, gi.ết người, v.v...  

4. [+23, -5] Có cái danh sách nào dám cho Hàn vào hả, vẫn còn đang chiến tranh chia cắt hai miền kìa? Biết là dân mình đã quá quen với cái kiểu dọa dẫm của bên kia rồi, nhưng người nước ngoài chắc hãi lắm~

5. [+17, -5] Đúng là cũng có những vụ việc rúng động, nhưng để nói về những tệ nạn kiểu ăn cắp vặt thì đúng là top đầu an toàn thế giới mà.  

6. [+10, -1] Chỉ là ở Hàn không cho tự do dùng súng thôi, chứ anh hùng mõm cũng chẳng kém nước nào, lừa đảo các thứ nhoay nhoáy. Người nước ngoài toàn bảo nhau tránh cái bọn Hàn Quốc ra.  

7. [+9, -0] Mẹno, con sâu làm rầu nồi canh, cả Bắc lẫn Nam

8. [+8, -1] Người Hàn không ăn kắp là vì CCTV có ở khắp mọi nơi thôi, thử mà không có thì chưa chắc ai thiện lành hơn ai à.   

9. [+7, -3] Một đất nước mà hàng trăm người bị gi ẫm đạp tới ch-t ngay giữa đường mà cũng đòi lọt top an toàn? 

10. [+6, -1] Ở Hàn nhiều tệ nạn lừa đảo lắm. 

11. [+5, -1] 150 người ra đi ngay giữa đường phố Seoul và chẳng một lời xin lỗi nào được đưa ra, cũng không một ai chịu trách nhiệm. Vậy mà còn đòi được gọi là đất nước an toàn?  

12. [+5, -0] "An toàn" là do 7749 cái CCTV chĩa khắp nơi thôi  ㅋㅋㅋ


=
Credit: netizenbuzz