Instiz: Gen 2 có Won-Ka-So / Gen 3 có Teu-Re-Beul / Liệu có phải quá sớm để quyết định top 3 nhóm nữ gen 4?

IVE
LE SSERAFIM
NMIXX
NewJeans
Nhóm nữ YG

Tôi nghĩ 3 trong số 5 nhóm này có thể trở thành WonKaSo, TeuReBeul. Nếu không thì tôi nghĩ cả 5 nhóm có thể trở thành đại diện cho gen 4.

Phản hồi bài viết:

1. 10 năm nữa quay lại xem

2. Đợi thêm chút đi

3. Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại là I-LE-Newㅋㅋㅋ
> Cần YG debut đã

4. aespa-IVE-NewJeans

5. Ai cũng biết hiện tại là aespa-IVE-NewJeans mà?

6. Tôi nghĩ chuyện này chỉ được quyết định khi xuất hiện gen 5...

7. Tất cả những idol nữ gen 4 đều rất ấn tượng nhưng tôi đã có 3 nhóm nhạc trong đầu rồi...

8. NMIXX-yah, cố lên!!

9. Hiện tại là NewJeans, IVE, aespa

10. Mấy nhóm này còn chưa debut được hơn một năm, vẫn còn sớm lắm

cre: pannchoa