Theqoo: MAMA 2022: KARA - Lupin + Step + Mister + Bài mới When I Move


=
  
1. Em yêu các chị ㅠㅠ


2. Xúc động quá ㅠㅠ


3. Sao mình lại khóc thế này ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


4. Thật sự chỉ mong idol gen 2 có thể hoạt động thật lâu... cả một bầu trời thương nhớ 


5. KARA, cảm ơn và yêu các chị rất nhiều 🧡


6. Vẫn đẹp như xưa nhỉ, giờ đi diễn còn cháy hơn ấy chứ. Hạnh phúc quá.  


7. Không nhưng mà tự dưng tui khóc làm gì thế này?ㅠㅠ


8. Họ vẫn chẳng thay đổi gì nhỉ ㅠㅠ Đây là những bài hát tuổi thơ của mình đấy, nghe mà muốn khóc ㅠㅠㅠㅠ


9. Thật sự vẫn như xưa, chẳng khác gì... 


10. Nhạc xập xình mà sao tui khóc còn hơn bolero thế này?ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


-

Theqoo: SNSD Sunny đăng story khi xem KARA diễn ở MAMA  

"KARA jjang
Quá xinh quá ngầu quá lấp lánh, thật mừng khi được thấy các cậu một lần nữa. Mình nể phục, tự hào, biết ơn, và nhớ các cậu rất nhiều" 

-
 

1. ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


2. Quá hạnh phúc và biết ơn khi cả KARA lẫn Soshi đều comeback năm nay   ㅠㅠㅠㅠㅠ


3. Haa tui khóc rồi ㅠㅠ


4. Soshi và KARA, năm nào cũng phải trở lại nhé


5. Soshi và KARA, hãy gặp nhau ở lễ trao giải  cuối năm đi ạ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


6. ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Soshi và KARAㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Soshi và KARA đều là chỗ người nhà ㅜㅜㅜㅠ


7. Nhớ quá ㅠ


8. Xem KARA diễn mà tui khóc luôn, giờ đọc bài này lại  khóc tiếp  ㅜ


9. Sunny, em với chị có suy nghĩ giống nhau quá ㅜㅜ


10. ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ unnie, các chị đều là đỉnh nhất


=
Credit: pannchoa