theqoo: Lời khai của một nhân viên club ở Itaewon

"Tôi bắt đầu nghe mọi người kêu lên "Đừng đẩy nữa". Nhưng những người ở phía sau toàn kiểu "Này, dồn lên dồn lên!". Mọi người la hét vì vị chèn ép. Có những người ngã gục và ngất xỉu ở cửa ra vào. Ban đầu tôi đã nghĩ đến chuyện giúp đỡ họ, nhưng tôi ở hàng cuối và cũng bị đè. Mọi người nắm lấy tay chân tôi. Tôi nhận ra rằng mình chẳng thể làm gì cả vì tôi chỉ có một mình. Mọi người nắm tay nắm chân tôi, cầu xin tôi cứu họ..."



Anh ấy đã phải nén nước mắt khi đưa lời khai. Nhiều người chết trước mặt nhưng anh ấy lại không thể làm gì. Anh ấy chứng kiến mọi người đẩy nhau. Tôi nghĩ vụ tai nạn này nên được điều tra thêm.

Phản hồi bài viết:

-Trời ạ..

-Ôi trời đất ơi, chắc anh ấy ám ảnh lắmㅠㅠㅠ

-Có những nhân chứng khác cũng nghe thấy mọi người hét lên "Đẩy đi! Đẩy đi!'

-Những người hét lên "Đẩy đi" chắc họ cũng không ngờ mọi chuyện lại đi xa đến mức này, nhưng giờ cũng thành kẻ giết người rồi.

-Uầy, tức thật sự khi nghe có người còn hét "Đẩy đi". Hy vọng anh nhân viên sẽ được hỗ trợ tâm lý ㅠ

-Hy vọng những người la hét "Đẩy đi" sẽ xuống địa ngục...

-Chắc anh ấy ám ảnh lắm. Còn những người hét lên "Đẩy đi", có lẽ họ cũng chỉ nghĩ đây là một sự cố và họ chẳng làm gì sai cả. 

-Ảnh khóc giữa chừng luôn... Lo cho anh ấy thật

-Tưởng tượng có nhiều người nắm tay nắm chân và cầu xin mình cứu họ... Tôi nghĩ anh ấy nên yêu cầu hỗ trợ tâm lý.

-Những người hét "Đẩy đi" giờ thành kẻ giết người rồi.

cre: pannatic


-I can't imagine how shocked he is to see people dying in front of him...