Theqoo: Thật lòng mong BAP có thể lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng



Dạo này cứ nhớ về nhóm nên mình đã xem lại sân khấu của One Shot và No Mercy, thật sự muốn nhóm trở lại một lần nữa ㅠㅠ...

=

1. One Shot là một bài hát tuyệt vời!

2. B.A.Pㅠㅠㅠ nhóm ngầu lắm í ㅠㅠㅠ muốn thấy các anh một lần nữa

3. Ôi cái gì thế này? Thấy dạo này nhiều người nhắc tới BAP ghê

4. Hul dạo này mình hay nghe Good Bueㅠㅠ Yêu B.A.P lắm ㅠㅠㅠ

5. Thật luôn ㅠㅠㅠ tôi cũng thích nhóm này lắm, Warrior, No Mercy, Hajima,.. quá trời bài hay luôn ㅜ

6. Đến giờ nghe nhạc nhóm vẫn thấy hay. Ai chưa nghe hãy đi nghe thử một lần đi ạ ㅎㅎ

7. Matoki.... Nhớ tiếng huýt sáo.. muốn thấy nhóm biểu diễn một lần ngoài đời ㅠㅠ tôi vẫn không thể quên được năm 2012

8. Mê 1004 lắm

9. Tôi đã từng đến concert của họ, cảm giác như một giấc mơ vậy... Nhạc của nhóm rất hay ㅜ

10. Lúc bồn chồn nghe One Shot là chuẩn bài

=
Credit pannchoa