Theqoo: MC của trường Đại học Chungbuk đang bị ném đá vì những gì mình nói...


IVE diễn xong thì chuẩn bị xuống sân khấu, nhưng 2 MC nói kiểu "chúng tôi sẽ bán những chai nước IVE đã uống" 
Tụt mood hơn nữa là 1 trong 2 thằng chả còn chêm vào "Chai nước của Jang Wonyoung sẽ được định giá 50,000 won" 
Chúng ta không còn sống ở những năm 90 nữa rồi, năm nay là 2022 rồi đấy. Mấy thứ đó không phải cứ thích là phun ra đâu? 
 
Hai người đó không thuộc Hội sinh viên, mà là diễn viên hài được thuê về làm MC. 
 


Diễn viên hài Bang Juho


Diễn viên hài Im Sungwook


=


1. Không cần mượn mồm tôi chởi vì chắc quý vị chởi suốt từ hôm đó rồi. Bọn này vẫn chưa hiểu là chúng ta không còn ở cái thời đó nữa, cảm thấy đáng thương thật đấy, thân thể ở hiện tại nhưng đầu óc kẹt ở thời phong kiến. 

2. MC kiểu gì hạ cấp thật đấy, đúng là đời nhiều thằng đin. Tôi cứ tưởng già rồi mới thế, hóa ra trông cũng trẻ trung đấy chứ, sao lại thế nhỉ? Mặc dù cũng không ngạc nhiên lắm. 

3. Phải bắt kịp với thời đại chứ... 

4. Thật sự đấy, sao tiêu chuẩn thấp quá vậy? Thuê đám này về chỉ tổ chuốc bực vào người... 

5. Rẻ rúng, kém duyên thật. Chắc không biết nghĩ..

6. Wonyoung vẫn còn là trẻ vị thành niên... Muốn xộ khám à? Sao có thể nói mấy chuyện đó chứ? 

7. Điêng thật... Wonyoung nó còn chưa đủ tuổi trưởng thành... phát ói 

8. Tôi là fan của idol nữ nên cũng đã phải nghe không ít câu chướng tai gai mắt ở những sự kiện thế này..

9. Ọe ọe...

10. Thế kỷ 21 rồi..


=
Credit: pannchoa