Pann: Tam giác bermuda gen 4 mà các bạn thích nhất?

Tui chọn IVE




aespa không có nhiều thành viên nên tui chỉ cho 2 người thôi nhé.






NewJeans cũng rất xinh.

Phản hồi bài viết: [+60, -18]

1. [+112, -21] NMIXX! Nhưng cá nhân tui thấy Jinni, Sullyoon và Jiwoo mới thật sự là tam giác bermuda. Mà ảnh chủ thớt chọn đẹp vãi.

2. [+91, -8] IVE

3. [+62, -22] NewJeans, NMIXX, STAYC

4. [+37, -19] Giờ nhìn mới nhận a Sakura, Kim Chaewon, Jang Wonyoung và Ahn Yujin từng cùng một nhóm. Visual điên đảo thiệt. Xinh vl. Các thành viên từ IZ*ONE ấy.

5. [+36, -3] Thay vì 3 thành viên thì tui thấy sự kết hợp visual của cả nhóm NewJeans đều rất tuyệt.

6. [+33, -16] Leeseo đâu có thuộc bermuda của IVE.. Chỉ có Annyeongz thôi chứ..?

7. [+25, -5] NewJeans

8. [+17, -0] aespa ít thành viên quá nên không được đâu...

9. [+16, -1] Tôi là fan của idol nam, nhưng Le Sserafim thì phải bỏ Sakura và thêm Kazuha vào chứ trời.

10. [+15, -14] Dù thế nào thì cũng chọn aespa.

11. [+15, -5] IVE hoặc NMIXX

cre: pann