[theqoo] MV 'GASOLINE' của SHINee Key

https://youtu.be/UNFk6_to5_0

-

1. Làm tui nghĩ đến Lil Nas X

2. Có hơi ra dẻ thì ông anh cũng vẫn ổn ha

3. Quào đin ghê... Trông Key như một vị thần

4. Lại nhớ đến Lil Nas X, MV làm mình nghĩ đến Montero còn nhạc thì lại khiến nghĩ tới Industry Baby

5. Tui cũng nghĩ đến Lil Nas X nè... nhưng là phiên bản Kpop trau chuốt hơn...

6. Hơi quá rồi đấy... Cảm giác Key thích đóng mấy nhân vật cứng cỏi nhưng lại hơi ô dề... Mình không nghĩ anh ấy hợp concept này ㅜ  và cũng giống như các bình luận trên, trông Key như Lil Nas X thật

7. Cũng hay, nhưng cá nhân tui lại thích concept của album jacket hơn, xem MV mà cứ hóng mãi ㅋㅋ Bad Love cũng không có nên hơi tiếc

8. Có mỗi mị thích thôi à?? Không ai ngoài Key có thể cân được mấy concept kiểu dì dị này đâu

9. Giống Lil Nas X ghê 

10. Thích một cái là Key có thể cân ngon được mấy concept kiểu 'cực đại' thế này, nhưng hơi tiếc khi gợi nhiều liên tưởng đến Lil Nas X và Jibaro quá ㅜ

11. Tôi cũng nghĩ đến Lil Nas X đây, nhưng không phải theo hướng tiêu cực đâu nhé

12. Cứ nghĩ là mình sẽ thích mấy concept kiểu này nhưng hơi ô dề thật

13. Key lấy ý tưởng từ nơi khác nhiều quá, đúng là có hơi...

14. Bài này nghe na ná Industry Baby của Lil Nas X nhỉ

15. Làm mình nhớ đến Love Death Robot


Credit: pannchoa