theqoo: Giá album mới của BTS khiến ngay cả fan cũng bị sốc


(~$220USD ~ 5 triệu VNĐ)







Đây là album đặc biệt với số lượng có hạn, và do yêu cầu từ phía công ty quản lý, doanh số bán hàng sẽ không được tính trên bảng xếp hạng.

Phản hồi bài viết:

1. 200k won??? Xàm đcđ. Đến cả Proof cũng chỉ có 3 bài mới, HYBE điên cmnr...

2. ㅋㅋ Mua album để nghe hay để khoe vậy...? Dạo này càng ngày càng làm khó fan.

3. Tôi là ARMY đây và bọn họ mất trí rồi. Tôi luôn yêu BTS nhưng công ty thì luôn làm ăn như quần què.

4. Kể cả có phát hành sản phẩm với giá này thì dám chắc vẫn có fan mua thôi. Luôn có những người phàn nàn về việc giá quá đắt nhưng dù sao thì những fan có nhu cầu vẫn sẽ bỏ tiền ra mua. Cơ mà đợt này còn có hashtag liên quan đến vụ này nữa, những gì công ty làm hơi ô dề thật.

5. Thật sự chỉ là album remake thôi mà, sao cần phải đắt đỏ thế?

6. Cần phải bỏ ra từng này tiền để có mấy tấm card random...? Uầy, căng thật đấy.

7. HYBE... Bighit... Chúng tôi biết các người coi ARMY là cái gì, nhưng thế này thì gây sốc và khiến người ta sôi máu thật đấy. Cách họ đối xử với chúng ta thật đáng buồn.

8. Tôi chưa từng bỏ qua một album nào, nhưng lần này tôi sẽ không mua đâu. Tôi thật sự có rất nhiều điều muốn nói với những người định mua, nhưng tôi sẽ nhịn lại.

9. Trả từng này tiền để có được một cái ảnh bo góc random thì đúng là quá đà thật.

10. Sikyukie bị mất tiền à? Sao ông ta lại làm vậy?

11. Cho chúng tôi tất cả những tấm card đi.

12. Mất trí rồi.

13. Dù thế nào thì cũng sẽ bán hết thôi....ㅠㅠㅠ

14. Dù các bạn có là người sưu tập card nhiệt huyết đến mức nào đi chăng nữa thì cái này cũng không tính vào lượng sale đâu, tôi sẽ bỏ qua cái này... Họ cũng làm thế với album Best Of.

15. Quào... Làm quá nó ô dề..

cre: pannchowa