theqoo: Bộ phim thứ Năm-thứ Sáu của SBS có rating thảm hại



Today's Webtoon

Rating toàn quốc / Rating thành phố

Tập 01: 4.1 / 4.0 🔺️Cao nhất
Tập 02: 3.1 / 3.0
Tập 03: 3.6 / 3.6
Tập 04: 3.1 / 3.6
Tập 05: 3.4 / 3.7
Tập 06: 2.8 / ???
Tập 07: 2.5 / ???
Tập 08: 2.2 / ???
Tập 09: 2.9 / ???
Tập 10: 1.5 / ??? 🔻Thấp nhất

Phản hồi bài viết:

1. Mỗi khi có bản remake thì đã bảo rồi, nếu đã định remake thì làm cho tử tế vào (T/N: Đây là bản remake từ bộ phim Nhật Bản dựa theo series truyện tranh của Jūhan Shuttai). Làm ơn chọn những tác phẩm để remake cho đúng đắn. Tác phẩm gốc còn không nổi tiếng đến mức ấy và chỉ là một bộ phim thư giãn đơn giải thôi. Có rất nhiều lỗ hổng trong cốt truyện. Các cuộc đối thoại cũng rập khuôn. Cốt truyện thì không tự nhiên. Các nhân vật không có sức hút. Tôi không xem hết nổi tập 4 luôn đấy. Các diễn viên vô tội nhưng biên kịch cần kiểm điểm và tỉnh táo lại đi... Quá buồn.

2. Chả có ai diễn được cả.

3. Cuối cùng còn đạt mốc 1%. Đáng sợ hơn nữa là còn rất nhiều tập nên đây có thể không phải là rating thấp nhất. Phim này có tổng cộng 16 tập.

4. Tôi đã xem bản phát lại một vài lần rồi, nói ngắn gọn thì phim này quá chán... Đặc biệt là Kim Sejeong. Có người đã nói rồi đấy, cách diễn xuất của em này đúng kiểu "Tôi đang diễn đấy nhé ~ Tôi sẽ diễn nha~", nên tôi toàn chuyển kênh.

5. Phim thứ Năm-thứ Sáu của SBS mà đạt rating 1%.. Ultr...

6. Kim Sejeong giống Hyeri, dù cổ có làm gì thì tôi cũng chỉ thấy cổ là Kim Sejeong thôi.

7. Trước khi nói rằng chúng ta có thể tin tưởng Kim Sejeong, cách diễn của em này quá giống nhau trong các tác phẩm, phim này ẻm không có tí sức hút nào.

8. Dừng remake phim Nhật được không?ㅋ Phim Nhật không phù hợp với nước mình, bao nhiêu trường hợp thế này xảy ra rồi. Sao vẫn cứ remake hoài vậy?

9. Tôi thích bản gốc, còn bản này không có cái vibe như thế.

10. Đã xem bản phát lại, cảm giác kiểu họ đang ép chúng ta phải xúc động nên tôi đã chuyển kênh..

cre: pannchoa