Pann: Tui đã thử xóa tóc mái cho Jang Wonyoung



Tui cũng thay đổi lông này và màu son mộ chút + làm phồng tóc cho ẻm.
Không động chút nào đến khuôn mặt nhé.

Thật sự không hiểu IVE tìm đâu ra tiệm trang điểm/làm tóc đó...
Đáng nhẽ nên tạo hình phù hợp cho nghệ sĩ chứ.
WOnyoung thuộc tone lạnh mùa hè, nhưng họ lại trang điểm cho em ấy kiểu tone lạnh mùa đông, đến cả màu tóc cũng tone ấm, làm tone da của em ấy tệ hơn.
Vì đây là Jang Wonyoung nên mới cân được đấy nhé... Nhưng ẻm có thể xinh hơn nữa mà.

Phản hồi bài viết: [+537, -55] 

1. [+240, -13] Tóc mái kia là vấn đề lớn nhất.

2. [+169, -5] Tóc tai kỳ cục nhưng trông vẫn xinh, cơ mà so sánh thế này mới thấy khuôn mặt Jang Wonyoung cứu kiểu tóc đấy chứ.

3. [+152, -11] Tui thì ngược lại, thấy tóc khá ổn, nhưng tệ nhất là lông mày ấy.

4. [+63, -2] Chắc muốn dẫn đầu xu hướng nhưng sai đường cmnr...

5. [+43, -21] Có mỗi mình thích kiểu tóc mái đáng yêu kia thôi thì phải... Ngay khi nhìn thấy, mình đã thấy rất fancy + đáng yêu nên cứ tưởng phản hồi sẽ tốt....ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng đọc bình luận fan ghét lắm, hóa ra có mỗi mình mình thích và thật sự thấy dễ thương.

cre: pann