Pann: Lisa bị làm sao í...



Sống những ngày tháng huyền thoại tại VMA.


Chúc mừng Lisa trở thành ca sĩ solo Kpop đầu tiên thắng giải tại VMA.








Từ ngôi sao châu Á đầu tiên lên trang bìa bản chính của tạp chí thời trang New York V Magazine cho đến cúp tại VMA... Quá ngầu luôn, tự hào về ẻm rất nhiều ㅠㅠㅠㅠ Vì tôi biết ẻm vất vả thế nào để đạt được hàng top nên lại càng thấy ẻm ngầu hơn.






Kết bài với một bức ảnh như trong một bộ phim của Lisa.

[+483, -116] 

1. [+103, -8] Lisa làm gì cũng thành công ấy. Không chỉ nhảy đỉnh rap tốt mà năng lực ngôn ngữ cũng rất nổi bật. Lần đầu thấy có người Thái Lan phát âm và nói tiếng Hàn tốt như vậy đấy. Ngầu từ đầu đến chân.

2. [+86, -9] Ảnh này của Lisa như trong phim luôn ㅋㅋㅋ Đến cả bộ váy đen dài cũng hoàn hảo.


3. [+67, -13] Yêu em...


4. [+51, -27] Còn không phải người Hàn nữa đó.

5. [+33, -3] Kpop cơ ㅋ Mỉa mai thật ㅋ Người Thái chắc tự hào lắm ㅋㅋ

6. [+19, -3] Tôi có thể cảm nhận sự tốt bụng của Lisa nên rất quý ẻm, dù tôi là fan nhóm khác. Lúc Lisa nhận giải, chắc ở Thái cũng phát cuồng luôn.

7. [+14, 0] Đến Hàn một mình vào năm 14 tuổi nên chắc ẻm đã chịu rất nhiều vất vả, thế nhưng vẫn vượt qua được và cho thấy sự giỏi giang của mình ở một lễ trao giải của Mỹ thế này. Là fan, tôi rất tự hào về Lisa, em quá ngầu luôn. Hy vọng Lisa có thể trở thành một ngôi sao thế giới thành công hơn nữa.

cre: pannchoa