Pann: Đã có ảnh gốc của V&Jennie + Tài khoản đăng ảnh đã xác nhận đó là ảnh ghép

Nhiều người còn không đọc hết bài nhưng lại cứ càu nhàu vì không thể bác bỏ điều này, nên tụi nó tiếp tục bịt tai bịt mắt, khó chịu vl.
Không ai có thể bác bỏ được những bức ảnh gốc và email...

Dù sao thì tôi cũng biết lũ con gái trên Pann và Gallery sẽ không bao giờ thừa nhận đâu và sẽ chỉ nói rằng Army lắm chuyện ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nhưng đây cũng đếch quan tâm vì chỉ có trên Pann mới cư xử như thế thôi.

Trước hết.
"Đừng để bị lừa. Người làm tóc cho Kim Taehyung đứng bên trái anh ấy và có mái tóc đen, nhưng người trong gương lại là tóc vàng... Đây là ảnh đã qua chỉnh sửa. Đừng để bị lừa"







Email được gửi cho tài khoản đăng ảnh: "Có 2 người nói với tôi rằng bạn có thể giúp tôi. Tôi muốn hỏi thăm về một bức ảnh bao gồm 1 thành viên của nhóm nhạc Cpop và một nghệ sĩ solo đang lên của Hàn. Tôi biết rõ công việc yêu cầu và tôi muốn tự mình làm nhưng tôi không có kỹ năng.

Nếu tôi đã nhầm và bạn không chỉnh sửa ảnh thì tôi rất xin lỗi và bạn hãy bỏ qua email này của tôi. Nhưng nếu bạn thật sự có thể chỉnh ảnh thì tôi muốn ra giá cao cho việc đó, bắt đầu từ 3 con số. Đương nhiên chúng ta có thể thương lượng"


Email trả lời: "Bạn đang nói đến ai thế? Và 3 con số thì có vẻ rất thấp đấy"

"Nếu xem nhiều hơn thì sẽ thấy có một người nước ngoài chỉnh ảnh. Họ đang cố để bắt được (Gurumiharibo) nên đã gửi email cho kẻ tung ảnh. Họ hỏi rằng liệu có thể ghép ảnh một thành viên nhóm nữ Cpop với một nghệ sĩ solo của Hàn không. Họ còn bảo rất muốn edit nhưng không thể vì còn thiếu kỹ năng. Nên nếu (Gurumiharibo) không phải là kẻ ghép ảnh thì có thể bỏ qua email đó mà. Nhưng nếu có thể ghép ảnh thì sẽ phải trả cho nó rất nhiều tiền. Kẻ tung ảnh đã cắn câu nên mới nói rằng cái giá đó quá thấp ㅋㅋㅋ Các fan chia sẻ công khai chuyện này trên Twitter và và kẻ tung ảnh đe dọa fan phải xóa ngay đi, đồng thời tung thông tin cá nhân của họ. Nhìn là biết một kẻ bẩn thỉu".














Phản hồi bài viết: [+45][-120]

1. [+97, -4] Nhưng mặt khác, các mày quá thích V nên mới muốn tin đó là ảnh ghép, tội nghiệp thật đấy... Mạnh mẽ lên nha.

2. [+82, -4] Tụi bây khá là... đáng thương đấy.

3. [+45, -3] Kể cả nếu đó là ảnh đã qua chỉnh sửa ㅋㅋㅋㅋ Có thể thấy rõ trong bức ảnh ấy, Jennie là người chụp cùng V, ở đằng sau có khung tranh và hộp giao hàng. Cho đến bây giờ chưa từng thấy những đồ vật đó xuất hiện trong các bức ảnh mà V đã chia sẻ... Thế ý tụi mày là tất cả mọi thứ trong ảnh đều được chỉnh sửa à? Với cả ngoài cái mặt ra thì lấy cái vóc dáng ở đâu ghép vào vậy?

4. [+25, -3] Xàm l đcđ ㅋㅋㅋ Ảnh gốc nhìn khác hẳn mà?

5. [+22, -3] Có 5 tỷ khả năng cái ảnh cap email kia là hàng fake mà...?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+20, 0] Từ lúc YG không lên tiếng phủ nhận thì mọi việc đã xong rồi mà?

7. [+17, 0] Chủ thớt ơi, ở cái ảnh đầu tiên, có một staff tóc đen đứng cạnh cô gái tóc vàng... Cả hai đều ở trong gương chứ không phải trên camera.

cre: pannchoa