Pann: Bo đì Momo huyền thoại thật chứ

Đúng 1 chai cola



Phản hồi bài viết:
[+312][-61]

1. [+305, -10] Nhưng do TWICE có nhiều concept nữ tính đáng yêu thánh thiện nên mị mới không chú ý. Là tất cả các thành viên nhóm đều có bo đì rất đẹp.. Không phải kiểu siêu gầy như nhóm nữ điển hình mà là kiểu đáng ghen tị á

2. [+113, -7] Momo không có thuộc dạng cao nghen, nhưng dáng lại rất đẹp;; eo đm ghen tị thế nhờ. Muốn lấy cắp cái bo đì đó quá

3. [+95, -22] Kiểu như Jennie mà mặc outfit che mỗi vòng 1 thì chả ai nói gì đâu, thế nhưng bằng một cách nào đó Momo chỉ cần hở tí là TWICE sẽ dính tranh cãi liên quan đến giới tính ngay

4. [+92, -3] Ulatr bo đì kia của Momo, chắc tui đến nói lắp mất thôi

5. [+78, -4] TWICE có rất nhiều thành viên dáng đẹp

6. [+76, -4] Kim Heechul bị làm sao ý nhở... Tôi mà là Kim Heechul thì tôi sẽ phục vụ săn sóc em ấy tận tình. Momo cũng trẻ hơn Heechul nhiều nữa, lại xinh vl và sở hữu bo đì quá nuột

7. [+42, -2] Gu tui là xôi thịt một xí chứ không phải mảnh dẻ, nên với tui thì dáng Momo là đẹp nhất trong số các idol nữ (tui cũng là nữ nha)

Credit: pannchoa