Twice:
- 54% (nữ)
- 46% (nam)
Aespa:
- 76% (nữ)
- 24% (nam)
ITZY:
- 55% (nữ)
- 45% (nam)
Red Velvet:
- 67% (nữ)
- 33% (nam)
Kep1er:
- 73% (nữ)
- 27% (nam)
Ive:
- 66% (nữ)
- 34% (nam)
(G)i-dle:
- 67% (nữ)
- 33% (nam)
StayC:
- 76% (nữ)
- 24% (nam)
Fromis9:
- 20% (nữ)
- 80% (nam)
LOONA:
- 59% (nữ)
- 41% (nam)
Dựa trên các giao dịch mua album từ Aladin
Phản hồi bài viết:
1. Sự cân bằng của Twice và ITZY tốt phết.
2. Không ngờ ITZY có nhiều fanboy như vậy. Có thể thấy JYP khá hiểu nhu cầu của các fanboy.
1. Sự cân bằng của Twice và ITZY tốt phết.
2. Không ngờ ITZY có nhiều fanboy như vậy. Có thể thấy JYP khá hiểu nhu cầu của các fanboy.
3. Uầy, bất ngờ với chỉ số của Kep1er vãi.
4. Nhưng fan nữ thường mua nhiều album hơn đúng không?
5. ITZY thấy được công chúng nhận diện hơn là fandom nhỉ? Cảm giác fandom của nhóm không mạnh lắm.
6. Quả nhiên vẫn là nhóm nữ của JYP. Có sự phân chia đồng đều giữa nhóm nam và nhóm nữ.
7. Mấy người bảo "Cần nhiều fangirl để nhóm nổi tiếng" bị làm sao đấy? ㅋㅋ ㅠ Độ khủng fandom thì liên quan gì, những nhóm nổi tiếng sẽ có cả fangirl và fanboy.
8. Nhưng offline Twice toàn fanboy.
9. Của Twice với ITZY đồng đều phết. Đúng là nhóm nữ nổi tiếng có khác.
10. Những cô gái mà phụ nữ thích khá là khác với những cô gái mà đàn ông thích.
cre: pannchoa