Pann: Red Velvet Yeri đi chơi cùng cựu thực tập sinh SM Herin

Yeri thật sự có nhân cách rất tốt. Nói thật nhé, một khi đã nghỉ việc thì rất dễ để mất liên lạc, nhưng thật bất ngờ khi cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ và đi chơi cùng nhau. Yeri còn gọi những rookies là "những người bạn tuổi trẻ" nữa. Có thể thấy ẻm trân trọng những người trong cuộc đời mình như thế nào ㅜ Koeun và Yeri cũng thường xuyên bình luận trên SNS của nhau. Tình bạn đẹp và đáng yêu vô cùng. Ấm lòng quá ㅜ








Có nhiều người bash khuôn mặt của Herin, nhưng đó chỉ là vì phong cách của em ấy không hợp tiêu chuẩn nước mình thôi. Hồi Idol School ẻm rất xinh, nhưng giờ về Anh Quốc rồi nên ẻm theo phong cách mình muốn, và tôi thích điều đó. Nếu muốn bash khuôn mặt của Herin thì biến dùm đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ









Phản hồi bài viết: [+122, -10]

1. [+42, -6] Yeri sống tình cảm lắm. Nên những người xung quanh đều yêu quý em ấy. 

2. [+25, -1] Herin đã trở lại Anh nên phong cách của em ấy mới thay đổi nhiều như vậy khi sống cuộc sống của người bình thường. Herin cao ráo, khuôn mặt thì đáng yêu và ngây thơ. Đọc bình luận mà buồn ghê. Em ấy là bias của mình và hát cũng rất tốt ㅠㅠ Thấy Yeri và Herin thân thiết cũng vui, hy vọng cả hai em đều hạnh phúc ❤


3. [+18, -3] Herirn cười lên xinh với đáng yêu lắm. Hát tốt nữa chứ ㅋㅋ Hai bé vẫn thân thiết thế này thì tuyệt ghê. Yeri ngầu thật đấy. Dù nổi tiếng nhưng vẫn quan tâm đến mọi người xung quanh.


4. [+16, -2] Dù nhìn thế nào thì cũng thấy Yeri nhà mình là người hướng ngoại... Nhìn cách em ấy đăng ảnh đi chơi với bạn bè lên Insta thì có vẻ ẻm thật sự là người quảng giao? Bé cưng xỉu.

5. [+15, -1] Cả hai vẫn thân thiết kể cả sau khi Yeri ra mắt. Herin còn làm hẳn một vlog với Yeri nữa.

"Yêu mấy đứa quá~ Hãy sống một cuộc đời tỏa sáng nha~ Mình luôn bên cạnh các cậu~"

cre: pannchoa