Instiz: Câu chuyện tuyệt vời của Irene!


"Hồi đó Irene còn khá ngượng ngùng với tôi và không biết rõ lắm về tôi"
"Em ấy đã tặng tôi một món quà"
"Em ấy rất biết quan tâm chăm sóc mọi người"
"[Đùa] Uầy... Em ấy đối xử với mọi người tốt đến mức thỉnh thoảng tôi thấy rất khó khăn"

Có vẻ Irene đối xử với các staff rất tốt.

Phản hồi bài viết: 

1. Ah ngại vãi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

2. Bọn họ muốn cho chúng ta thấy Irene đối xử rất tốt với người quen à? Nhưng có ai là đối xử không tốt với người quen của mình đâu? Không nên nhầm lẫn một cách có chọn lọc những gì đã xảy ra trong quá khứ với việc họ cho rằng chị này "nhút nhát".

3. Có ai không đối xử tốt với những người xung quanh hả? Nếu còn lộng quyền với cả những người quen thì đúng là có vấn đề nghiêm trọng về nhân cách đấy. Tồi tệ hơn ở chỗ má này còn lựa chọn người để má lên mặt và người để chăm sóc đấy.

4. ㅋㄱㅋㄱㄱㅋㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋㄱㅋㄱㄱㅋㄱ

5. Jztr... Thật luôn?ㅋㅋㅋ Có nhiều chuyện xấu về cô này lắm đấy, mấy chị kia nói gì vậy trời? Gài bẫy nhau cmnr.

6. Đang đào hố hả ta?ㅋㅋㅋ

7.

8. Wow... Nước đi đi vào lòng đất của SM. Thế này chả giúp ích được gì đâu.

9. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

10. Còn lộng quyền một cách có chọn lọc nữa hả? Eo, không biết mấy người này được trả bao nhiêu tiền.

11. Chỉ cần nhìn bình luận ở đây cũng biết trò này gây phản ứng ngược rồi ㅋㅋㅋㅋ

12. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cái này có sắp đặt trước rồi, khó chịu vãi/

13. Đang đóng phim hài đen à?

14. Công ty gài bẫy Irene hả trời?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

15. Tẩy trắng thì tẩy khéo chút đi.

cre: pannchoa