[theqoo] Uồi đúng là không phải ai cũng làm master fansite được


"Mình ở ngay sau một fansite, người này đỉnh cao thực sự chứ. Bị bắt quả tang ghi hình nên bị tịch thu máy ảnh, thế là lôi từ trong túi ra một cái máy khác... Xong lại bị tóm, lại bị thu máy, thế mà không hiểu đào đâu ra được thêm một cái náy nữa...
Bị bắt và thu máy thêm một lần nữa, lại xuất hiện với một chiếc máy khác trong tay...
Đến chỗ này thì bị thu cả túi tư trang, thế là người bên cạnh (chắc là bạn đi cùng) lấy ra cho nguyên một cái [máy ảnh] nữa từ túi người đó...
Đúng là không phải ai cũng làm master fansite được.."



"Thấy fansite còn không nâng máy ảnh lên ngang tầm mắt để ngắm nha, giấu máy dưới chăn phủ, sao vẫn có thể chĩa được đúng về hướng bias mà chụp nhỉ? Mị cũng tò mò..."


"Búp bê Nga phiên bản máy ảnh"

-

1. Đừng có làm điều mình đáng ra không được làm

2. Tôi từng xem concert cạnh fansite... Thế là hôm đó khỏi xem ㅋㅋ bực mình dã man

3. Đi xem concert mà bị đứng/ngồi cạnh fansite thì phân tâm lắm, nhưng đứng/ngồi sau thì bị chắn không xem được gì mà đứng/ngồi trước mấy người đó thì thể nào cũng ăn máy ảnh vào đầu vài lần... Không hiểu tôi đã phạm phải lỗi lầm gì mà đi concert 7 lần thì trúng 3 lần cạnh fansite

4. Sao khu vực tổ chức concert không làm hẳn khu riêng cho fansite ấy? Tránh ảnh hưởng đến người xung quanh. Chứ chuyện fansite làm ảnh hưởng đến khán giả khác là không thể phủ nhận... Nhưng đến các công ty còn phải dạo Twitter để cho master fansite vé đi xem ha. Thế thì thiết kế khu vực riêng có khó không? Chưa kể công ty có thể thu phụ phí tính theo tỷ lệ % nếu cấp quyền tư hữu cho fansite như thế nữa? Sẽ tốt hơn cho các công ty nếu họ có thể tận dụng fansite như một chiến lược marketing như vậy, thay vì coi thường... Tôi mà có công ty tôi triển khai kế hoạch vậy liền

5. Khum phải master fansite nhưng đi concert thấy ai cũng chăm chăm nhìn màn hình điện thoại mà bực ㅠㅠ vì ai cũng bận cầm điện thoại rồi nên còn chẳng cổ vũ nghệ sỹ gì luôn ấy..

6. Fansite còn tốt hơn bọn dùng điện thoại chán ㅋㅋ

7. Thế cấm luôn cả việc dùng điện thoại chụp ảnh được không?

8. Giàu nhờ;;;

9. Biết ơn fansite vì nhờ họ mới có ảnh đẹp để ngắm, nhưng đúng là ghét việc họ cản trở người xung quanh xem concert

10. Thế mấy người đó có thực sự xem concert không vậy?

Credit: pannchoa