Pann: Top 2 người nổi tiếng mà tôi thấy ghen tị nhất


Là IU và Winter.

Thành công ở độ tuổi quá trẻ.
Làm việc chăm chỉ nữa... Và còn thật sự tài năng..
Nhận được tình yêu thương của công chúng..
Đã xinh rồi mà sửa xong cũng vẫn xinh vđ...

Ha... Ghen tị vl...

Phản hồi bài viết: [+81, -76]

1. [+145, -52] Winter? Winter...? Em này có cùng đẳng cấp để được đứng cạnh IU đâu? Cạnh Jennie, Jisoo hay Jang Wonyoung cũng không luôn?

2. [+68, -16] Bỏ phần phẫu thuật thẩm mỹ đi... dơ quá đấy...

3. [+58, -13] Tôi cũng thấy thật vớ vẩn khi chủ thớt nhắc đến việc phẫu thuật thẩm mỹ... Khen họ xinh là được rồi. Sửa mặt cũng có phải vấn đề lớn đâu...

4. [+27, -1] Phẫu thuật thẩm mỹ cái qq gì vậy?

5. [+26, -11] Chủ thớt chỉ bảo mình ghen tị với Winter thôi, nhưng phần bình luận toàn kiểu "Hả? Winter á?", đúng là rẻ tiền mà. Đọc bình luận mà chỉ thấy các mày đang GATO vì Winter thành công.

6. [+21, -7] Tôi ghen tị với Winter. Em ấy làm tốt việc của mình, xinh đẹp và thú vị. Cách phát âm cũng tốt nữa nên còn có thể đi đóng phim.

cre: pannchoa