Pann: Lý do bạn không thể rời fandom Bangtan



"(Yang Eunji / nói về bệnh si tình BTS)
- Có lần tôi cũng đi tìm hiểu các idol mới hiện nay
- Nhưng họ không mang đến cảm giác đó
- Cái cảm giác đặc biệt đó..." 

Phản hồi bài viết:  [+328][-49]
=

1. [+174, -5] Tôi nghĩ mình có thể hiểu cái "cảm giác" mà chị ấy đang nói, nhưng đúng là khó để diễn đạt thành lời.  

2. [+156, -3] Chắc fan nhóm khác cũng sẽ cảm thấy như vậy về idol mình, nhưng là fan của Bangtan thì mị thấy chị ấy nói chí lí quá.  

3. [+146, -3] Đúng boong những gì tôi đang nghĩ luôn, sởn da gà  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cái cảm giác ấy, dù có muốn kể ra nhưng cũng không biết tả làm sao. 

4. [+45, 0] Ah chẳng phải vì thế nên tal-bang-gye vẫn luôn lượn lờ xung quanh sao? Như những cô nyc ấy? 
(tal-bang-gye: những người rời fandom BTS nhưng vẫn không nguôi nhớ nhung nhóm)  

5. [+33, 0] Cụm từ "tal-bang-gye" tồn tại là có lí do của nó mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ dứt áo ra đi khỏi fandom nhưng vẫn không thể tìm thấy idol nào có thể thỏa mãn cõi lòng như Bangtan. 

6. [+33, 0] Eo tui thấu cảm với comment của bà ở dưới ghê á ㅋㅋ bản thân cái cụm từ "tal-bang-gye" tồn tại đã buồn cười rồi. Dù có rời fandom nhưng vẫn không thể buông bỏ Bangtan ㅋㅋ


=
Credit: pannchoa