[pann] Jeon Soyeon nói rằng Winner chính là niềm tin duy nhất của chị ấy

Jeon Soyeon là khách mời trong tập cuối cùng một chương trình của JTBC, Artist Way.

Trong khi đi mua hàng thiết yếu cùng Kang Seungyoon, hai người đã có một cuộc trò chuyện đầy ý nghĩa. Soyeon từng nghĩ rằng nhóm của mình sẽ sụp đổ khi có một thành viên rời đi, rồi nói rằng 'Winner chính là niềm tin niềm tin duy nhất của em'



Jeon Soyeon cho biết 'Thật sự thì năm ngoái bọn em đã trải qua một rắc rối lớn. Em từng nghĩ rằng, liệu nhóm của mình sẽ sụp đổ khi một thành viên rời đi? Nhưng Winner chính là niềm tin duy nhất của em.' Kang Seungyoon bày tỏ sự đồng cảm với câu này 'Nhóm các em đã làm rất tốt trong đợt quảng bá vừa rồi. Chúng ta đều có chung cảnh ngộ nên anh thật lòng muốn chúc mừng em.' Jeon Soyeon thể hiện sự biết ơn của mình "Cảm ơn anh. Cảm ơn anh rất nhiều ạ.'



Em rất vinh dự khi được chữa lành và học hỏi nhiều điều từ anh <3 Cảm ơn tiền bối Seungyoon vì những bức ảnh tuyệt vời này.

Thật tuyệt khi được thấy những nghệ sỹ tài năng này hát, rap, nói chuyện về âm nhạc rồi đồng cảm với nhau.

Phản hồi bài viết:
[+110][-5]

1. [+39][-1] Thật cảm động khi thấy Kang Seungyoon nói rằng anh ấy thấy hai người họ cùng chung cảnh ngộ và đồng cảm với Soyeon ㅠㅠ

2. [+29][-1] Cảm ơn Soyeon đã đặt lòng tin vào Winner. Thật tự hào khi có người tin vào Winner của mị <3 Lần gặp mặt này làm mình khóc quá trời quá đất ㅠㅠ Winner và (G)I-DLE à, bay cao hơn nữa nhé!!!

3. [+25][-2] Oaaaaaa... Nước mắt mình rơi rồi này...

4. [+15][-0] Với tư cách là một Inner Circle, tôi rất xúc động khi Winner trở thành niềm tin duy nhất của Soyeon. Hãy tưởng tượng những khó khăn Winner đã phải trải qua đi, các anh thậm chí còn không có ai để tin vào. Biết ơn Kang Kim Song và Lee nhiều lắm.

5. [+13][-0] Cả hai nhóm đều vô cùng tài năng, đó chính là lý do cho việc dù có thành viên rời nhóm thì Winner và (G)I-DLE vẫn mạnh mẽ và kiên cường vượt qua sóng gió.

Credit: pannatic