Bài báo: Sau khi lãnh án vì tội 'm ạ i d â m, cờ bạc xuyên quốc gia', tài khoản Instagram 8 triệu người theo dõi của Seungri bị xóa vĩnh viễn



Nguồn: Insight - Instagram

1. [+238] Instagram đã làm rất tốt việc của mình! Nhờ mẩu tin này mà tôi tha thứ cho tất cả các lỗi từng gặp khi dùng ứng dụng này 👏

2. [+175] Có thể xóa số an sinh xã hội của thằng cha này luôn được không?

3. [+46] Seungri không xứng đáng được dùng Instagram!!

3. [+18] Sau tất cả những hành động tỏ ra mình th ượ ng đẳ ng người khác, giờ Seungri đã ở đáy xã hội

4. [+22] Ước gì tài khoản Instagram của Kim Saeron cũng bị vô hiệu hóa giống mấy tên t ộ i p h ạ m t ì n h d ụ c như Seungri, Jung Junyoung và Choi Jong Hoon

5. [+25] Chắc thằng này cũng dành đủ tiền để sống hết phần đời còn lại rồi ~~

6. [+3] Có khi cậu này sẽ đăng ký bằng số của mẹ mình

7. [+10] Dù rất thất vọng vì bản án của cha này ít hơn tôi mong muốn nhiều, nhưng vẫn sẽ cho Instagram một lời khen vì quyết định này

8. [+2] Một kẻ từng coi nhẹ cuộc sống nên hành xử kh uy ết t ậ t nhân cách, giờ đời lại thảm hại đến nỗi bị Instagram cho ra đảo ㅋㅋ 👏👏

9. [+9] Cảm ơn vì đã làm vậy

10. [+11] Ugh, n/h/ụ/c quá anh ei, sau này tính sống thế nào đây

11. [+10] Naver cũng nên xóa hồ sơ của thằng này trên nền tảng của họ rồi đấy. Không nên để cho người ta tìm kiếm được về tên của một thằng tội phạm.

12. [+2] Chỉ muốn k ế t li ễu luôn tư cách làm người của thằng này thôi

Credit: netizenbuzz