Pann: Nếu Jennie, Jang Wonyoung, Karina hoặc Winter mà làm thế này thì sẽ phải viết thư xin lỗi ngay



"Mình muốn uống nước cam ghê"


"Nếu nói như vậy thì mình có cảm giác mình sẽ sớm được uống, nên mình mới nói thế"

"Vì có người mang nước cam choㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ "Nếu mình nói thế thì mình sẽ có được mọi thứ chứ? Mình sẽ xem thử sẽ đi đến đâuㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ yah!!!!"

Nếu mấy idol nữ kia mà làm thế thì sẽ bị tất cả các trang cộng đồng xúm vào hạ bệ.
Các video trên Youtube, Tiktok và Instagram sẽ có hơn 1 triệu view.
Rồi sẽ bị gắn cái mác "cô gái lộng quyền".

Phản hồi bài viết: [+365][-31]

1. [+165, -21] Jang Wonyoung hoặc Karina mà thử hành động như này xem, tất cả các trang cộng đồng sẽ gắn cho họ cái mác Irene thứ 2.

2. [+150, -9] Cũng không phải Younghoon phạm tội chết hay gì, nhưng mà ㅜ Nếu những idol được nhắc đến trên tiêu đề mà làm như thế thì chắc trên Pann sẽ có cả đống bài viết về họ mất.

3. [+88, -8] Từ hồi Jennie với Jang Wonyoung mới debut đã bị cả đống người ném đá vì biểu cảm, rồi thì bị chê bai nhân cách vì những câu chuyện mọi người đàm tiếu. Bị ghét suốt bao nhiêu tháng trời, à không, phải là bao nhiêu năm ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+58, -1] Xem video còn thấy tệ hơn cơ... Cậu ta khoe cho fan thấy cậu ta có thể khiến các staff làm mọi việc mình muốn, dù đó chỉ là một trò đùa thôi nhưng sao cậu ta có thể trẻ con đến mức đấy nhỉ.

5. [+42, 0] Nhìn ông này được bảo vệ mà phát ớn. Hy vọng các mày đi làm cũng bị đối xử như thế nha ㅋㅋㅋㅋ Nhưng vì thân thiết nên chắc không sao đâu nhỉ?? (T/N: ý mỉa mai)

6. [+29, -1] "Xin lỗi" cái gì? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có mà bị ghét đến mức bị yêu cầu rời nhóm luôn ấy chứ, xong lại bị chất vấn rằng tại sao không xin lỗi vì vụ việc ăn dâu (T/N: Một số người không thích cách ăn dâu của Jang Wonyoung)

cre: pannchoa