theqoo: Không ai có thể phủ nhận ca khúc ra mắt của nhóm nam này là số một



TVXQ – Hug

=

- Tôi không rõ lắm về idol hồi đó nhưng bây giờ xem TV thấy cả 5 người họ đều hát hay và xứng đáng nổi tiếng

- Tưởng là Wanna One Energeticㅋㅋㅋ

- Giờ mới biết Hug là bài ra mắt đấy... Bài này nổi vãi 

- Cứ nghĩ là SHINee Replay chứ….

- Tui thì nghĩ đến SHINee Replay, nhưng cũng công nhận Hug…ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Mị không thực sự công nhận cái này đâu... Kiểu sẽ thay đổi tùy theo từng thế hệ ấy

- Tôi không biết họ gây dựng fandom hay bán được nhiều album cỡ nào nhờ bài đó nhưng có vẻ Replay nổi hơn Hug đó 

- Ca khúc ra mắt thì phải là Replay chứ? Giờ mị vẫn còn nghe 

- Tưởng là Energetic.. Tui không biết Hug..

- Với tui thì là “I’m A Loner”. Bài hát cả nonfan cũng biết, và hồi ấy ở đâu cũng mở bài này luôn 

=
credit: Pannkpop