[theqoo] Dữ liệu về kết hôn của những người sinh năm 88


"Những người sinh năm 88 đã kết hôn hay chưa?
Nam giới: Đã kết hôn - 27.1%. Chưa kết hôn - 72,9%
Nữ giới: Đã kết hôn - 47.9%. Chưa kết hôn - 52.1%

Những người sinh năm 88 có con chưa?
1 con - 39.3%
2 con - 19.5%
3 con hoặc nhiều hơn - 2.6%
Không có con - 38.6%"

-

1. Sinh năm 88 và vẫn chưa kết hôn

2. 87 đây, vẫn chưa cưới ai nè

3. Tôi sinh năm 89 và vẫn chưa kết hôn. Có mỗi 1 trong 3 người bạn của tôi đã kết hôn, mà nó cưới sớm lắm. Mấy đứa đang độc thân còn lại thì chẳng đoái hoài gì đến việc cưới xin luôn

4. Sinh năm 88 và vẫn chưa cưới hỏi gì cả Mình có 20 người bạn đã kết hôn và 3 người chưa

5. Khảo sát và phần bình luận làm mình bất ngờ phết.. Mình cũng sinh năm 88, trừ mình ra thì bạn bè đều có vợ có chồng cả rồi. Tìm người chưa kết hôn khá khó khăn đối với mình, nhưng thấy nhiều người còn độc thân ở trên mạng như này thì khá thú vị

6. Cũng sinh năm 88 mà chưa kết hôn nè!

7. Sinh năm 88 đây. Một nửa đám bạn của tôi đã lập gia đình, nửa còn lại thì chưa

8. Sinh năm 88 và chưa tiến tới hôn nhân.. :)... Chưa muốn lấy ai cả, mà mình cũng chẳng tính đến chuyện đấy

9. Tôi sinh năm 89 đây, chưa kết hôn và cũng không có ý định đó. Có nhiều người 40 rồi vẫn độc thân lắm

10. Sinh năm 88, chưa cưới nhé. Không kết hôn đâu

11. Hôn phu của mình sinh năm 88. Còn xung quanh anh ấy thì chưa ai kết hôn cả

Credit: pannchoa