Pann: ...Hành động của Kim Dami với Choi Wooshik thay đổi nhiều quá nhỉ?

Đúng rồi đó... khác vl luôn...

(Đây chỉ là mấy hình tui lượm trên Twitter thôi, không ngờ nó lại được lên mục Talkers’ Choice
Tui còn không biết bài đăng về phim phải đăng vào mục Enter-Talk nữa... xin lỗi cả nhà.)





=

1. [+61][-1] Woong… Woong-Yeonsu, iu hai người 

2. [+28][-1] Woong-Yeonsu ㅜ



[Lại là cậu, chán thật đấy, nhưng đó là cậu mà.]

3. [+26][-1] Mê xỉu



4. [+22][-0] Chemistry của hai người họ thật quá sức tưởng tượng...

5. [+19][-0] Nhưng mà có một điều tui cảm thấy... cực kỳ thú vị đó là trước khi Our Beloved Summer được chiếu thì tui đã xem trailer và tui chỉ nghĩ đến The Witch thôi ấy, hài vãi ㅜ Nhưng giờ tui đang xem Our Beloved Summer rồi và??? Tui không hề nghĩ đến The Witch nữa... Chỉ có Choi Woong và Kook Yeonsu mà thôi...



6. [+14][-0] Hồi đó thì cố gi.ết nhau và giờ thì yêu nhau ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Bao giờ The Witch 2 phát hành thế nhỉ? The Witch hơi bị hay luôn

7. [+14][-0] Điên rồi, yêu hai người họ vãi

8. [+11][-0] Thực sự, sao lại cưng xỉu cả đôi thế nhờ~~


=
credit: netizenkore