[theqoo] Những lời này làm bạn thấy ấm lòng vs vô cảm.jpg



[Tweet: Khóc xong chưa? Giờ thì làm điều chúng ta phải làm thôi
Bình luận: Tôi đã đọc dòng tweet này và thấy khá ấm lòng? nhờ nó. Tôi thích nó bởi vì cảm giác như có ai đó đang giữ mình lại. Cảm tưởng như có một người kiên nhẫn đợi mình khóc cho đã rồi hỏi 'khóc xong chưa?'
Nhưng lúc đưa cho đứa em đọc thì nó lại bảo mấy lời này rất lạnh lùng. 'Nếu đã khóc xong thì làm điều phải làm ngay đi' – kiểu vậy đó ㅋㅋㅋ]

Người đã đợi bạn khóc hết nước mắt sẽ nói những câu như "Bạn đã làm xong điều bạn cần làm đúng không?^^?". Nên nghe câu này thấy đau lòng quá..istp

-

1. Còn tùy vào ai nói câu đấy nữa...

2. Là những lời tốt đẹp đó... Họ đợi bạn khóc cho đã rồi mới chỉ dẫn bạn nên làm gì kế tiếp

3. Tôi đã nghĩ câu đấy rõ ràng rất lạnh lùng, nên cứ nghĩ bài này là bài cố chọc cười ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. Thực sự thì thấy giống vế sau hơn đó ㅋㅋㅋㅋ

5. Mị lại thấy nói mấy lời ấy tốt hơn á.. Cảm giác như đang nhắc nhở mình quay trở lại làm con người ban đầu

6. Tui hiểu là 'sao lại khóc lóc vô bổ khi đằng nào cũng phải làm vậy?', nên tổn thương quá….

7. Mình cũng thấy thật lạnh lùng nếu không phải vì thấy hình của Oh Eunyoung 

8. Kể cả không nói câu đấy đi chăng nữa, tôi cũng đã làm điều mình cần làm rồi, nên sao phải nhắc đến khi biết thừa tôi đã khóc và đang trải qua một quãng thời gian khó khăn – đau lòng lắm chứ

9. Khóc lóc là một chuyện, mình sẽ hiểu thành ‘làm việc của mày đi’ đấy ㅋㅋ

10. Không thấy được xoa dịu lắm nhưng vẫn thích ㅇㅇ ‘Khóc xong rồi nên làm thôi!’ chính là cảm xúc của mình với câu đó

11. Không phải đây là thứ mình sẽ tự nói với bản thân khi muốn kìm nén cảm xúc sao? Nhưng chắc tôi sẽ thấy khó chịu lắm nếu có ai nói thế với mình ㅋㅋㅋ

12. Tùy vào ai nói câu đấy với đang ở trong ngữ cảnh nào, với cả dựa trên sắc thái nữa..?

Credit: netizen-kore