theqoo: NCT2021 YearDream : Stage 4 - Resonance

https://youtu.be/Qfj0yvBMB9E

-

1. Ah sao lại thấy cái này buồn cười thế nhỉ?

2. Điên rồi, Mark huỷ diệt cả 7 người

3. Ôi nhưng tại sao lại cho lời dẫn truyện vào ạ?

4. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Đm tiếng Anh của Mark kìa

6. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cảm ơn vì đã giải thích tình bạn của mọi người, nhưng ㅋㅋㅋ

7. Có bias của mị nhưng thề cái video này cứ như kiểu thử thách "không được cười" ㅠㅠㅋㅋㅋ Hài vãi ý ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ủa gì đây?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ai cũng sến rện á ㅋㅋㅋ Nhưng cũng đáng iu

9. Đm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không nhập tâm nổi với cái lời dẫn truyện này

10. Kỳ hết sức ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Credit: pannchoa