Pann: Uồi đây là trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ ít lộ nhất

Tên cô này là Cúc Tịnh Y
Tôi thì tôi không dám chắc cô này phẫu thuật, nhưng thấy fan cổ nói cổ nổi tiếng vì phẫu thuật, và đó là điểm yếu của cổ..











Sau khi phẫu thuật




Phản hồi bài viết:
[+32][-4]

1. [+36, 0] Cô này chính ra là xinh, nhưng tôi ghét tất cả những thứ liên quan đến Trung Quốc

2. [+29, -3] Tên sao người bình thường vậy. Cúc Tịnh Y (T/n: Ju Jing Yi 쥐징이 đọc gần giống tên của Squidward trong tiếng Hàn (Jing Jing Yi 징징이))ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tên buồn cười thật sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+25, 0] Không không nhìn mấy cái selca cuối đi, mũi lộ phết. Với cả thích Cúc Tịnh Y nên tôi đã xem tất cả các phim có cổ, phải nói là cổ cũng tuỳ góc.. Nhưng đúng là lần đầu nhìn thấy cũng không nghĩ là phẫu thuật

4. [+10, -1] Xinh thế mà lại tên là Ju Jing Yi..ㅋㅋㅋ

5. [+9, -1] Trước dao kéo cũng đã xinh rồi mà

6. [+7, 0] Pttm xong mà được như này thì tôi cũng muốn

7. [+7, -2] Có phẫu thuật không đây chẳng quan tâa, chỉ gato vl khi cổ sống với khuôn mặt đó thôi..

Credit: pannchoa