[theqoo] Taeyeon update IG





-

1. Quả nhiên là SM 

2. Ôi mặt dày thật đấy

3. Vì fan mà cô ta quyết định để mặc cho vụ này qua đi. Nếu nhìn vào các nghệ sĩ khác của SM, họ đều phải ngưng sử dụng SNS một thời gian khi dính phốt;; Cá là đến cả công ty cũng thường xuyên bảo nghệ sĩ là bớt dùng mạng xã hội đi;; Nhưng cô ta kìa..ㅋㅋ Bất ngờ hơn nữa là cô này vẫn xuất hiện trên Amazing Saturdayㅋㅋ

4. Thì từ lúc đưa tin là đã chắn chắn đầu cơ rồi, chỉ là họ không muốn nói toạc ra đấy là lừa đảo thôi ㅋㅋ Nếu mọi người bỏ qua vụ này thì tại sao lại ch.ửi b.ới những người nổi tiếng trốn thuế? ㅋㅋㅋ Không phải theo logic của mấy người thì những kẻ đóng thuế cũng là nạn nhân sao?

5. Fan SM mới thú vị làm sao. Mặt cô ta đã dày đến đẳng cấp của Vibranium rồi ạ.

6. Gửi đến những người muốn Taeyeon xin lỗi, tôi thực sự muốn biết là mấy người muốn cô ấy phải xin lỗi ai...???

7. Con người này đã luôn làm tôi khó chịu từ trước rồi... Cô ta chính là kẻ có lỗi ở đây, tại sao vẫn có thể hành xử như thế được nhỉ  

8. Cái quái...? Khó hiểu hết sức.

9. Quào, chính cô ta là kẻ đã viết "Có điên mới đi đầu cơㄷㄷ", biết ngay là cô không thể bỏ IG đi


Tôi đã sống xa gia đình từ khi còn trẻ, nên mong muốn cả phần đời còn lại của tôi là có thể tìm được căn nhà cho gia đình ở gần nơi tôi làm việc và sinh sống. Được sự đồng ý của cả gia đình, bố mẹ tôi đã tận mắt xem khu đất và quyết định đồng ý với ước mơ của tôi. Tôi viết bài này vì mục đích của tôi đã bị bôi nhọ khác xa với ý định ban đầu. Xin mọi người đừng hiểu lầm, đừng suy đoán, cũng đừng lan truyền tin sai. Tôi đơn phương được tin về vụ này, nên tôi đang chờ sự tình rõ ràng. Tôi không hề muốn nói về những chuyện này, nhưng tôi muốn yêu cầu mọi người đừng hiểu nhầm hay vội kết luận.

10. Não cô này rỗng rồi